เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนังคนละม้วน เผยภาพ “อัจฉราพร” ชู 3 นิ้ว แจงคนละนัดกับที่พิธามาดู

หลังจาก ม.จ.จุลเจิม ยุคล โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว เป็นภาพนักกีฬาวอลเลย์บอล ขณะลงทำการแข่งขันในวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ลีก 2023 ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก โดยเป็นรูปนักกีฬาวอลเลย์บอลกำลังส่งสัญลักษณ์มือ3 นิ้วให้กันในทีมขณะทำการแข่งขัน

 

โดยม.จ.จุลเจิม ยุคล โพสต์เฟซบุ๊กว่า “ทำเพื่อใคร เพื่อชาติ หรือเพื่อเอาใจใคร? จะรักใคร ชอบใครก็เป็นสิทธิส่วนตัวของแต่ละบุคคล แต่ควรเก็บไว้เบื้องหลังก็ได้? ไม่ต้องมาโชว์ในการทำภารกิจให้ประเทศชาติ? ผมถือว่าคนพวกนี้มีส่วนสร้างความแตกแยกให้สังคมมากขึ้น? ไม่สมควรจะเป็นตัวแทนของชาติไทยอีกต่อไป #ใช้แต่กำลังกาย? แต่ไม่ใช้สติปัญญา”

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ไป กลายเป็นกระแสวิจารณ์อย่างหนัก โดยชาวเน็ตมองว่าเป็นเพียงการส่งสัญลักษณ์มือกันในทีมของนักกีฬาขณะทำการแข่งขันเท่านั้น

เมื่อตรวจสอบพบว่า ภาพที่ เพียว-อัจฉราพร คงยศ ชู 3 นิ้วส่งสัญลักษณ์มือในการแข่งขัน ไม่ใช่นัดที่เจอกับตุรกี เมื่อวันที่ 29 มิ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งมีนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล มาชมการแข่งขันด้วย โดยเพจ วอลเลย์บอล ได้ลงภาพนี้ที่ เพียว-อัจฉราพร ชู 3 นิ้วส่งสัญลักษณ์มือนั้นตั้งแต่วันที่ 19 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

หวยพิธาต้องมาละปะ ชาวเน็ตแห่ส่องเลข…

หรูหราระยิบระยับ “ดาว พอฤทัย” สวมชุดแบรนด์หรูเซอร์ไพรส์ “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” รายการร้องข้ามกำแพง

 

✨24PLUS SERUM FACIAL WASH💧
โฟมล้างหน้าผสานเซรั่มสาหร่ายหิมะสีน้ำตาลเข้มข้น
เพียงมาส์กทิ้งไว้ 30 วินาที ก่อนล้างออก

✨ดูแลผิวสวยครบทุกมิติ✨
สั่งซื้อได้ที่ https://bit.ly/3pGraS8
หรือ https://shop.line.me/@24plusth หรือโทร 063-2955000
#24plusมิติใหม่เพื่อผิวสวย #24plusthailand #24plusofficial