เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากเคลียร์คิวงานทั้งหมดได้ พระเอกหนุ่ม “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” ขอเดินหน้าทำตามความตั้งใจ บวชทดแทนพระคุณพ่อแม่ และตั้งใจศึกษาทางธรรม

ล่าสุดแฟนคลับของ “เจมส์ จิ” โพสต์ภาพบรรยากาศ พิธีอุปสมบท และแท็กไปหาพระเอกหนุ่มกันจำนวนมาก ซึ่งบรรยากาศพบว่า มีครอบครัว ผู้ใหญ่ในวงการที่เคารพ พี่น้องเพื่อนในวงการบันเทิง อย่าง นางเอกสาว “เต้ย จรินทร์พร” , “เกรท วรินทร” มาร่วมอนุโมทนาบุญครั้งนี้

รวมทั้ง “พระบอย ปกรณ์” ที่บวชไปก่อนหน้านี้ ได้มาปลงผมให้กับน้องชายคนสนิทอีกด้วย

โดยพระเอกหนุ่มจะลาบวชประมาณ 2 สัปดาห์ โดยพิธีจะจัดอย่างเรียบง่ายและเป็นส่วนตัว โดยก่อนจะไปถึงวันนั้น “เจมส์ จิ” ได้เดินสายพบผู้ใหญ่ ผู้มีพระคุณทั้งหลาย เพื่อขอขมา เตรียมลาบวช

นอกจากนี้ไอจีพระเอกหนุ่มยังโพสต์ด้วยว่า “กรรมใด ไม่ว่าจะเป็นกายกรรม วจีกรรม มโนกรรม ที่ข้าพเจ้าได้กระทำล่วงเกิน ทั้งโดยตั้งใจก็ดี ไม่ตั้งใจก็ดี ทั้งต่อหน้าและลับหลัง จงโปรดยกโทษให้เป็นอโหสิกรรมแก่ข้าพเจ้า”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดแชทข้อความ 7 ปีที่แล้ว จุดเริ่มต้นความรัก ‘อุ้ม ลักขณา’ และคุณสามี ‘บอล กฤษณะ’

เคลื่อนไหวแล้ว! ม.จ.จุลเจิม โพสต์ขอโทษ อัจฉราพร หลังจวกชูสามนิ้วในสนาม..?

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage