เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นางเอกช่องดัง เตรียมเป็นคุณแม่ป้ายแดง ตั้งท้องลูกคนแรก ..?

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่มีทั้งความสวย และมากความสามารถ สำหรับนางเอกดัง ฟ้า ยงวรี อนิลบล นักแสดงสังกัด GMMTV ที่ก่อนหน้าทางต้น สังกัดได้ประกาศข่าวดีของเจ้าตัวไปแล้วว่าเจ้าตัวนั้น กำลังตั้งครรภ์อยู่นั่นเอง ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวก็ได้อาศัยอยู่ ที่ประเทศอเมริกา และล่าสุดกับรูปสุดน่ารักสดใส ต้อนรับเดือนใหม่ของเจ้าตัว กับการโชว์ท้องที่มีลูก น้อยอยู่ในครรภ์ บอกได้เลยว่าน่ารักทั้งคุณแม่และลูกน้อยในท้อง

ฟ้า ยงวรี อวดท้อป่อง หลังต้นสังกัดประกาศข่าวดี

ล่าสุดในอินสตราแกรมส่วนตัวของนางเอกดังฟ้า ยงวรี อนิลบล ได้โพสต์รูปต้อนรับเดือนใหม่ หลังจาก ที่ทางต้นสังกัดได้ประกาศข่าวดีโดยเจ้าตัวนั้นโพสต์ รูปที่กำลังนั่งอยู่พร้อมโชว์ท้องที่เริ่มใหญ่ขึ้น จากการ ตั้งครรภ์ ที่มีลูกน้อยผู้น่ารักอยู่ในท้องนั่นเอง บอกได้ เลยว่าคุณแม่ป้ายแดงออร่าจับสุดๆ ทำเอาเหล่า บรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับคอมเมนต์กันอย่างมากมาย

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ็บแต่จบ !!! เอ้ ชุติมา เผยมีเรื่องเดียวที่ทำให้ผิดหวังที่สุดในชีวิตก็คือ เรื่อง…!!
เช็คด่วน!! นางเอกน้องใหม่ช่อง 3 “ฟ้า ยงวรี” ที่เขาว่าเหมือน “ใหม่ ดาวิกา-ปอย ตรีชฎา”

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage