เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นกระแส ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ขึ้นมาทันที หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง สุนารี ราชสีมา โพสต์ข้อความตัดพ้อโชคชะตาของตัวเอง

เอาไว้ว่า “Hasn’t God punished me enough? I lost my beloved husband. You also took another life of my sister. What else do you want from me?”

“เพิ่งเสียสามีสุดที่รักไปไม่นาน ถึงจะไม่ได้จากกันด้วยความตาย ยังมาเอาชีวิตพี่สาวเราไปอีกเหรอ?? มันช่างเป็นช่วงเวลาที่แย่มากๆๆๆ ที่สุด ฉันไม่ได้เก่งอย่างที่ทุกคนคิดนะ ทำไมโชคชะตาใจร้ายกับฉันจังเลย”

ล่าสุด สุนารี ได้เคลื่อนไหวอีกครั้งหลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ถึงสถานะกับสามีฝรั่งรุ่นน้อง วาวเตอร์ เดราฟ ผ่านทางไอจีสตอรี่ของตัวเอง ซึ่งเป็นรูปขาวดำที่สุนารีกำลังกอดและเอาหน้าซบลงไปที่ตักของคุณแม่ และคุณแม่ก็ได้เอาลูบหัวของลูกสาว ซึ่งใบหน้าของสุนารีนั้นแสดงออกได้ชัดว่ารู้สึกเจ็บปวดไม่น้อยกับสิ่งที่เจ้าตัวกำลังเผชิญอยู่ นอกจากนี้เจ้าตัวยังเขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า “strong mother” อีกด้วย

แฟนคลับเห็นแบบนี้ ได้แต่ส่งกำลังใจให้ สุนารี กลับมาสดใส แข็งแรง มีกำลังใจดีๆ ต่อไป สู้ๆ นะคะ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป อย่าคิดมาก

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

.

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage