เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำนานโสด 5 วัน กลับมาคืนดีหลังแฟนหนุ่มห่อดอกไม้ช่อโตมาง้อ รักกันดีทำเอาชาวเน็ตแห่เมนต์เพียบ

ทุกคนอึ้ง ชาวเน็ตอึ้ง!  ช็อกไปทั้งวงการบันเทิง เมื่อ “ลาล่า อาร์สยามที่เพิ่งประกาศเปิดตัวคบหาดูใจกับแฟนหนุ่ม ตูนหนุ่มมือกลองมาดเซอร์ของ ก้อง ห้วยไร่ ได้มาประมาณ 6 เดือน ได้ปประกาศเลิกรากับแฟนหนุ่มไปเมื่อวันที่  27 มิถุนายน 2566

โดย สาวลาล่า ได้โพสต์เฟซบุ๊กข้อความผ่านส่วนตัวว่า ใครที่มีคู่ อย่าพาไปเปิดตัวร้าน #สะแตกแดกตับ ของพี่อี๊ด จบทุกคู่ แม้กระทั่งเรา 555 ขอคืนอิสระให้เธอ เล่นเอาแฟนคลับตกใจกันใหญ่ เพราะ ทั้งคู่เพิ่งเปิดตัวหวานได้ไม่นาน

 

ล่าสุด (2 ก.ค.66) ลาล่า ได้ออกมาเคลื่อนไหวทางอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง โดยครั้งนี้ไม่ได้ประกาศข่าวเศร้าแล้ว แต่เป็นการประกาศข่าวดีคืนดีกับแฟนหนุ่ม “ตูน” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังโสดได้แค่ 5 วัน

“ที่จิงวันนั้นที่โพสไปว่า   #เลิก Toon Nana เพราะคิดว่าเลิกกันแน่ๆ เพราะลูกหมีนางไม่เคยมีความโรแมนติกให้เราเลย และมีอะไรหลายอย่างที่เราชอบเอาแต่ใจตัวเอง และอีกหลายๆอย่างที่เราไม่เข้าใจกัน จนคิดว่าปล่อยเค้าไปดีกว่า แต่วันนี้ ไม่สามารถปฏิเสธได้ ในสิ่งที่ลูกหมีเค้าทำให้วันนี้ ลูกหมีเค้าเซอร์ไพรส์ง้อ ปิด Poo Villa ง้อ ผู้ร่วมวางแผน #ญ่าโล่”

โดย “ลาล่า” ได้โพสต์ภาพหวานคู่กับตูนที่ตัวเองกำลังถือดอกกุหลาบสีแดงช่อโต พร้อมข้อความว่า ที่จริงวันนั้นที่โพสต์ไปว่า เลิก เพราะคิดว่าเลิกกันแน่ๆ เพราะลูกหมีนางไม่เคยมีความโรแมนติกให้เราเลย และมีอะไรหลายอย่างที่เราชอบเอาแต่ใจตัวเองและอีกหลายๆอย่างที่เราไม่เข้าใจกัน จนคิดว่าปล่อยเค้าไปดีกว่า แต่วันนี้ไม่สามารถปฏิเสธได้ ในสิ่งที่ลูกหมีเค้าทำให้วันนี้ ลูกหมีเค้าลูกหมีเค้าเซอร์ไพรส์ง้อ ปิด Poo Villa ง้อ ผู้ร่วมวางแผน #ญ่าโล่ แหม ๆกลับมารักกันดีชาวเน็ตและแอดเอาใจช่วยอยู่น้า

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

พ่อแก้มบุ๋ม หลบมุมไปร้องไห้ เมื่อเห็นลูกสาวโดนขอแต่งงาน

นางเอกสาว โพตส์ข้อความจุกอกเปิดภาพคู่ลูกสาวตัวน้อย

 

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage