เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่ตรวจสอบทางเดินเท้าที่บริเวณห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ท่าพระ เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. 2566 โดยได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ช่วงหนึ่งนายชัชชาติได้ทดสอบคุณภาพของทางเท้า ที่ใช้แค่เท้าเขี่ยก็พังแล้ว

เหตุการณ์ดังกล่าว ผู้ว่าฯ กทม.ถามเจ้าหน้าที่ควบคุมงานว่า “ใส่เหล็กไหม” และเจ้าหน้าที่ก็ตอบว่า “ใส่ครับ” แต่เมื่อใช้เท้าเขี่ยก็พบว่าทางเท้าพังอย่างง่ายดาย และไม่พบว่ามีเหล็กดามอยู่ ด้านเจ้าหน้าที่ชี้แจงว่าใส่เหล็กแล้ว ให้ดูแผงอีกด้านที่ยังไม่ได้เทปูนว่าใส่เหล็กเรียบร้อย นายชัชชาติจึงถามย้ำอีกรอบว่า “แผงนี้ลืมใส่หรือเปล่า” แต่เจ้าหน้าที่ก็ยืนกรานว่าใส่แล้ว ช่วงท้ายนายชัชชาติยังกล่าวอีกว่า “ไม่ใช่งานหลักแสน นี่งานหลักพันล้านนะ”

ทั้งนี้ โครงการก่อสร้างถนนบริเวณเดอะมอลล์ท่าพระ หมดสัญญาจ้างเมื่อวันที่ 20 มิ.ย. 2566 เมื่อผู้รับเหมาก่อสร้างไม่เสร็จก็จะโดนปรับค่าผิดสัญญาก่อสร้างเป็นจำนวนเงินถึง 2,300,000 บาท ต่อวัน จนกว่าจะเสร็จเรียบร้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชัชชาติ เตรียมจัดเก็บค่าบำบัดน้ำเสีย สำนักงานหน่วยงานของรัฐ เอกชน องค์กร

นิด้าโพล เผยประชาชนพอใจผลงาน ชัชชาติ ในหนึ่งปีที่ผ่านมา

.

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage