เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

CHUPA BKK ทองหล่อ คลับฮิปฮอปลอยฟ้า ถือฤกษ์วันดี 30.06.66 จัดงาน Grand Opening A New Era Begins ในคอนเซปสาดความมันส์กระตุ้นจังหวะหัวใจ RHYTHM & FLOW ศิลปิน-คนดังตบเท้าเข้าร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง

CHUPA BKK ทองหล่อ พาทุกคนไปปาร์ตี้แบบชิดขอบ แบบรันเวย์ต้องสะเทือน กับแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ ศิลปินฮิปฮอป ตัวพ่อสุดร้อนแรง นำทีมความซ่าโดย โต้ง ทูพี ขันเงิน ไทเทเนียม ที่แท็กทีมมากับ JROC หรือ จูเนียร์ วัชร วัชรพล ตำนานแร็ปเปอร์ของเมืองไทย

 

โดยในงานเปิดตัวครั้งนี้ มีแขกและดารารับเชิญที่มาร่วมเปิดประสบการณ์ความมันส์ไปด้วยกันและเหล่าคนดัง อีกมากมาย โดยคอนเซ็ปต์ของ CHUPA คือ A New Era Begins ในคอนเซปสาดความมันส์ RHYTHM & FLOW ที่จะพาทุกคนไปปาร์ตี้แบบชิดขอบกับศิลปินระดับตำนาน ดื่มด่ำบรรยากาศที่สนุกสนาน ด้วยโปรดักชั่นจัดเต็มทุกองศา แสง สี เสียง เอฟเฟกต์ตระการตา พร้อมกับเหล่าดีเจชั้นนำของเมืองไทย ที่จะมาเขย่าบีต ระเบิดความมันส์แบบอันลิมิตตลอดคืน และการันตีความสนุกที่สุดเหมือนอยู่ในเทศกาลดนตรีระดับโลก

 

CHUPA BKKต้องการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ ในธุรกิจบันเทิงเมืองไทยให้ทัดเทียมระดับสากล
เพราะเมืองไทย มีชื่อเสียงในด้านเอนเตอร์เทนเม้นท์ CHUPA BKK มีนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก เข้ามาเพราะได้ยินชื่อเสียงแบบปากต่อปาก และผ่านสื่อโซเชียลต่างๆ ทำให้โด่งดังไปทั่วโลก

ค่ำคืนวันที่ 30 มิถุนายน 2566 บนเวที Main Stage มีเหล่าดีเจชื่อดัง มาสร้างสีสัน เพิ่มความมันส์ตลอดทั้งคืน ทำให้ CHUPA BKK อยู่ใน Top List คลับที่ต้องมาเยือน