เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้รับการประสานจากตำรวจสายตรวจ สภ.สัตหีบ เกิดเหตุทะเลาะวิวาทจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ให้ช่วยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 34/35 ซ.ธรรมวิทยา ม.2 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว เป็นที่พักคนงานก่อสร้าง บนพื้นในตัวบ้านพบร่าง นายอดิศักดิ์ สิทธิสุข อายุ 41 ปี คนงานก่อสร้าง นอนคว่ำหน้าสลบเหมือด ศีรษะมีบาดแผลแตกถูกของแข็งหลายแห่ง และอยู่ในอาการเมาสุราอย่างหนัก ใกล้กันพบวงสุรากระจัดกระจาย มีขวดสุราขาว 30 ดีกรี ยี่ห้อ พญาเสือ ตั้งอยู่ เบื้องต้น หน่วยกู้ภัยได้ช่วยเหลือปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่งรักษายัง ห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุได้สอบถาม นายสุรชัย วงศ์คู่ อายุ 45 ปี เพื่อนร่วมงาน เล่าว่า คนเจ็บพึ่งเข้ามาทำงานวันแรก คู่กับคนงานอีกคน ซึ่งยังไม่ทราบรายละเอียดดี ก่อนเกิดเหตุได้ตั้งวงดื่มสุราฉลองรวม 4 คน ไม่นานสุราเริ่มออกฤทธิ์สมชื่อ พญาเสือ ต่างฝ่ายเริ่มพูดจาไม่เข้าหู ก่อนวงแตกตะลุมบอนกันเละ ซึ่งไม่มีฝ่ายใดติดใจเอาความ ตำรวจจึงได้ไม่มีการควบคุมตัวดำเนินคดี

ที่มา – http://www.bangkokbiznews.com/