เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอ้ตอแหxได้ไม่นานหรอก! ร้อนทะลุจอ แม่ฟร้อง ด่า เอ้ กลางรายการ ปรบมือให้นักแสดงคนเก่ง เคลียร์ปมดราม่าเรื่องบ้าน เรื่องรถ เรื่องเงิน

วันที่ 3 ก.ค.66 “เอ้ ชุติมา” และ “ฟร้อง ศุภกิจ” อดีตแฟนหนุ่ม พร้อมมารดา มาออกรายการโหนกระแส หลังแฟนเด็กออกมาแฉ เอ้ ชุติมา ใช้ชื่อซื้อบ้าน-รถ ไม่ยอมจ่าย จนโดนยึด ติดแบล็กลิสต์

โดยช่วงแรกของรายการมีการพูดถึงปัญหาเรื่องบ้าน โดยตอนหนึ่งในรายการบรรยากาศค่อนข้างเดือด เมื่อมีการพูดในเรื่องของบ้าน โดย ฟร้อง บอกว่า ทิ้งบ้านทิ้งรถไว้ให้ เอ้ แล้วตัวเองกลับไปอยู่บ้านที่กาญจนบุรี ซึ่ง เอ้ ได้พูดขึ้นมาว่า เอาความจริง เอ้ อยู่ในบ้านนั้น เอ้ เป็นคนผ่อนบ้าน ดาวน์บ้านทุกอย่าง แล้ว เอ้ เป็นคนออกจากบ้านเพราะทนพฤติกรรมเขาไม่ไหว เลยขอเลิก ออกจากบ้านเลย 3 เดือน โดยไม่กลับไปบ้านนั้นเลย ให้เขาอยู่บ้านนั้นที่เราซื้อด้วยกัน แต่เป็นเงินเอ้ และเอ้ยังต้องจ่ายค่าไฟ ค่าน้ำ

ด้าน แม่ของฟร้อง ก็พูดแทรกขึ้นมาว่า คุณเป็นคนเขียนมาวันนั้นเอง เราอยู่เหนือ คุณบอกว่าช่วยกรุณาเอาลูกกลับบ้านด้วย ฉันไม่เอาแล้ว คุณจะมาพูดได้ไงว่าฟร้องอยู่ที่บ้านคุณ 3 เดือน คุณไล่วันนั้นเลยจ้า (เอ้ : ไม่ได้ไล่ค่ะ) อย่า คุณอย่าสตอฯ อย่างนี้ เอ้ จริงๆ คุณสตอฯ นะเนี่ย

เอ้ ก็ชี้แจงว่า เราบอกน้องอยู่ แต่ไม่รู้น้องอยู่ทุกวันหรือไม่ทุกวัน เพราะเราไม่ได้เข้าไปดูในบ้าน แต่บอกว่าเรายังจ่ายค่าไฟ ค่าน้ำตลอด 3 เดือนนั้น
ด้าน แม่ฟร้อง ก็ตบมือยกนิ้วให้ พร้อมพูดว่า เยี่ยม คุณนักแสดงทำได้ทุกอย่าง

เอ้ จึงตอบว่า บางอย่างในชีวิตจริงก็ไม่ใช่ละคร ไม่ต้อง แสดงตลอด มันคือความจริง ตอนคบกันก็มีอะไรดีๆ พอเลิกกัน คนเขาฟังกันเยอะมันไม่ดีหรอก

เรื่องบ้านเมื่อกลับไปน้องไม่อยู่แล้ว เมื่อจะเอาบ้าน แต่ เอ้ ไม่ผ่อนแล้ว เอ้ ก็จะออกจากบ้านให้ แต่ขอเวลา 60 วัน ทางนี้เขาก็บอกให้เวลาแค่ 30 วันในการย้ายออก คุณเขางัดบ้านเข้ามาเพื่อจะตรวจสิ่งของ เราก็ผวามากอยู่กับลูกสาวบุญธรรม 2 คน และให้เอ้ย้ายได้เฉพาะเสื้อผ้า

กรรชัย ถามว่า บ้านเป็นชื่อเขา แต่คุณเป็นคนจ่าย พอเลิกกันปุ๊บ เขาบอกให้คุณออกไป ขนไปได้แต่เสื้อผ้า จริงไหม ด้าน แม่ฟร้อง ตอบว่า จริงค่ะ แม่เป็นคนบอกเอง เพราะเขาไม่ผ่อนเลย คุณอยู่บนความทุกข์ของลูกเรา คุณจะอยู่เพื่ออะไร

กรรชัย บอกอีกว่า คุณก็ไม่ได้ผ่อนเหมือนกัน ที่ผ่านมาเขาผ่อนมาตลอด แต่พอเขาหยุดผ่อนไป 3 เดือน คุณเข้ามา เดือดร้อนมาถึงเราแล้ว ออกจากบ้านไปซะ เพราะชื่อบ้านเป็นชื่อผม ด้าน แม่ฟร้อง ยอมรับว่า เพราะเราอยากให้แบงค์ยึดไปเลย เพราะเราอยากจบ

เอ้ กล่าวว่า เรายังไม่ได้ย้ายออก วันดีคืนดี คุณลูกเขาก็มางัดบ้านเข้ามา (ทนายชี้แจงว่า ทรัพย์สินที่ฝ่ายเอ้ซื้อมาในบ้าน เอ้มีสิทธิเอาไปได้)
ด้าน แม่ฟร้อง กล่าวว่า เราคิดว่าฟร้องเสียหายทุกอย่าง แล้วคุณเอ้จะมาเอาของไปได้ยังไง เราจะให้บ้านโดนยึดไปเลย (กรรชัย : คิดว่าห้ามเอาของในบ้านออกไป) ใช่ (กรรชัย : เคลียร์เข้าใจแล้วเขามีสิทธิ์เอาของออกไป) เข้าใจ

ก่อน เอ้ จะเปิดคลิป ฝ่ายฟร้อง มาที่บ้าน เอ้ โดยไม่รู้ตัว ให้ เอ้ ออกจากบ้าน มีการโต้เถียงปะทะคารมกับแม่ฟร้องผ่านทางโทรศัพท์ เรื่องให้ เอ้ ออกจากบ้านใน 30 วัน และเรื่องที่ เอ้ เอาเฟอร์นิเจอร์ ออกจากบ้าน โดย ให้เอ้เอาไปได้แต่เสื้อผ้าเท่านั้น
อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเรื่องบ้านจบไปแล้ว ทางฝ่ายฟร้อง บอกว่า ปล่อยให้บ้านโดนยึดไปแล้ว ยอมเสียเครดิตไป

คลิปรายการ

https://www.youtube.com/live/fUa7p97Bp4Y?feature=share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กรองทอง จันทรสมโภช” สาวไทยแท้ Asian look ลุคเอ็กซอร์ติค หรือที่แฟนนางงามให้คำกล่าวว่า “ปูปลาร้า”

แฟนคลับช็อก เกิดอะไรขึ้น หมูพิมพ์ผกา อันฟอลโลว์ไอจีใบเฟิร์น หวานใจลูกชาย และยังลบรูปนี้ออกอีกด้วย

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage