เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าเปิดประชุมสภาวันแรก ก็มีการสร้างตำนานอีกแล้ว อย่างล่าสุดชาวโซเชียลก็มีการแชร์ภาพ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) แบบบัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ขณะเข้าประชุมสภา ที่รัฐสภา ลักษณะก้มหน้าคล้ายกำลังงีบหลับ

โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพที่ขณะ เกิดขึ้นระหว่างช่วงการลงคะแนนเลือก รองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่ 1 ที่ใช้เวลานานราว 2 ชั่วโมง ซึ่งท้ายที่สุด นายปดิพัทธ์ สันติภาดา ส.ส. จ.พิษณุโลก เขต 7 จาก พรรคก้าวไกล ก็สามารถเอาชนะคู่แข่งไปได้

ทั้งนี้จากกรณีภาพดังกล่าวของพลเอกประวิตร ชาวเน็ตก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นแซวกันยกใหญ่ โดยบางส่วนก็บอกว่าเข้าใจเพราะการงีบหลับเป็นเรื่องธรรมดาของผู้สูงวัย แต่ก็ยังมีบางส่วนที่ได้แสดงความคิดเห็นแย้งไปว่า ควรผลักดันให้คนรุ่นใหม่ที่พร้อมกว่านี้มาทำงานเป็น ส.ส. ดีกว่า

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage