เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อนางร้ายนิสัยดี เป้ย ปานวาด ออกมาโพสต์ข้อความสุดเศร้าสะเทือนใจ ผ่านอินสตราแกรม เรียกว่าอ่านไป เข้าใจความรู้สึกของคนเป็นแม่ได้เป็นอย่างดี บีบมือและให้กำลังใจกัน

โดยแม่เป้ย ได้โพสต์ข้อความว่า.. สุดท้ายเป้ยก็ไม่ได้เข้มแข็งจริงๆ…เป้ยรู้ว่าน้องปาลินจะต้องเข้ารับการผ่าตัดต่อมอะดินอยด์และทอมซิลเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว ต่อมอะดินอยด์ของน้องโตขนาด 90% ซึ่งนั้นก็แปลว่าน้องมีช่องทางเดินหายใจแค่เพียง 10 % เท่านั้น ตอนแรกเป้ยคิดว่าเป้ยจะเข้มแข็ง และคิดว่าเป้ยจะไม่ร้องไห้เหมือนอย่างคราวพี่โปรดที่ผ่านมา เราเคยมีประสบการณ์เรื่องนี้มาแล้ว เป้ยคุยกับคนอื่นราวกับเป็นเรื่องธรรมดาที่จะต้องเจอ

แต่พอรู้วันเวลาที่ปาลินจะต้องผ่าเข้าจริงๆ เป้ยก็ค้นพบว่า…เวลาไม่ได้ทำให้เราแกร่งขึ้นเลยในเรื่องความเจ็บ ความป่วยของลูก…เป้ยทำเหมือนว่าเป้ยเข้มแข็ง แต่จริงๆไม่ใช่ ถึงแม้จะรู้ทั้งรู้ว่าลูกจะแข็งแรงขึ้น ลูกจะดีขึ้นก็ตาม แต่ใจของเป้ยตอนนี้กลับกลายเป็นความกลัวความกังวลอยู่เต็มไปหมด เป้ยปรารถนาให้ตัวเองเข้มแข็งเร็วๆ เพื่อที่จะเป็นที่พักพิงให้ลูก เป้ยปรารถนาให้ทุกๆอย่างผ่านไปด้วยดี เพื่อให้น้องปาลินเป็นเด็กที่แข็งแรงร่าเริงสดใสตลอดไป รักลูกสุดหัวใจเหลือเกิน

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พีคปู่ไพวงษ์ คอมเมนท์ หลังหนุ่มกรรชัย ให้แม่ฟร้องเปิดหน้า!

“หนิง ปณิตา” มาใช้สิทธิ์ทางศาลกับบุคคลที่3 หลังจากที่คราวที่แล้วบุคคลที่3ไม่ได้มา

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage