เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

ประเด็นนี้เดือดมาก หลังจากดาราสาวรุ่มใหญ่เลิกแฟนเด็ก และออกมาถูกแถเรื่องทรัพย์สินที่ไม่ลงตัว รายการโหนกระแสจึงได้เชิญทั้งสองมานั่งคุยประเด็นดังกล่าว และได้เชิญคุณแม่ของฟร้องไปด้วย ซึ่งหลังจากแม่วรรณไปออกรายการโหนกระแส วันที่ 3 ก.ค.66 ก็ได้ปะทะฝีปากเดือด กับเอ้ ชุติมา จนโซเชียลมีการแชร์แต่ละคำ แต่ละประโยคของคุณแม่ในรายการ ขนาด หนุ่ม กรรชัย พิธีกร เองยังออกปากบอก แม่ตัวตึงกลายเป็นมีมโด่งดัง เลยทีเดียว

โดยประเด็นที่ชาวเน็ตพูดถึงแม่กันมากหลายเรื่อง โดยเฉพาะประโยคที่ คุณแม่ของฟร้อง ตอบพิธีกร หนุ่ม กรรชัย ที่ถามว่า ทำไมฟร้องถึงเลิกกับ เอ้ ว่า เพราะ เอ้ ไม่มีงาน ไม่มีเงิน หมดตัวแล้ว แม้แต่ เอ้ ก็ยังย้อนถามสุดช้ำว่า พอไม่มีเงินแล้วหมดความเหรอ โดยชาวเน็ตต่างก็ต้องร้องซี้ดกับคำตอบแม่กันมากวิพากษ์วิจารณ์กันต่อเนื่องนั้น หรือคำพูดแรงๆ ของแม่อดีตแฟนที่ประกาศกลางรายการ ไม่อโหสิให้ เอ้ ไม่อยากเห็น ไม่อยากเจอหน้าอีก และไม่ขอดูละครหรือผลงานใดๆด้วย
ทั้งนี้ในโลกออนไลน์ล่าสุดมีการไปเปิดวาร์ป เฟซบุ๊กส่วนตัว และ TikTok ของคุณแม่วรรณ นักสืบโซเชียลเข้าไปแอบส่องเฟซบุ๊กคุณแม่ เจอแต่ละโพสต์ที่บอกได้ว่าแม่น่าจะตึงมานาน ไม่ใช่แค่ไปออกในรายการ
ย้อนไปเมื่อเดือน ต.ค. 2565 คุณแม่ได้โพสต์ข้อความว่า “แบบนี้ต้องโหนกระแส โหนกระแส โหนกระแส” และช่วงเดือน พ.ย. 65 ก็ได้โพสต์ข้อความฟาดเบาๆ พร้อมแท็กถึงลูกชายด้วยว่า “หนีอะไรหนีได้ แต่จะหนีผลของการกระทำตัวเองไม่ได้ กรรมที่ก่อเอาไว้ มันต้องย้อนกลับไปหาคุณ เป็นร้อยเท่าพันเท่าล้านเท่า พระจะลงโทษคุณอย่างหนักๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”


ขณะที่พบว่าไม่กี่วันก่อนมาออกรายการ คุณแม่ของฟร้อง ก็ยังได้ลงคลิปตัวเองเต้น พร้อมกับแคปชั่นว่า “เวรกรรมมีจริงตามชาตินี้แหละ ไม่ต้องชาติหน้า กรรมมันติดจรวด ใครทำอะไรไว้ มารับกรรมนั้นอย่างสาสม สาธุ สาธุ”
ส่วนใน TikTok ยังมีการเผยคลิปจากช่องของคุณแม่ ทำให้ทราบว่า เวลาว่างของคุณแม่ ยังเป็นดาว TikTok สวยแซ่บสมวัย มักจะทำคอนเทนต์คัฟเวอร์เต้นเพลงดังลงในช่องอยู่บ่อยๆ ด้วย

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

แพรี่เดือด โพสต์ฟาดพวกชอบแซะ ต่อต้านการบวชพระเขื่อน

น้องยูจิน จะเรียกแม่ไหม ขนาดเอาน้องมาหลอก แบบนี้จะสำเร็จไม๊น๊าาา (ชมคลิป)

 

 

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage