เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นร้อนสนั่นโลกออนไลน์ อดีตคู่รัก “เอ้ ชุติมา นัยนา” และ “ฟร้อง – ศุภกิจ ประสงค์”  ปะชันหน้ากันครั้งแรกในรายการ  หลังเกิดดราม่า ฟร้องออหมาร้องเพจสายไหมต้องรอด ปมเรื่องรถ จนกลายเป็นประเด็นลุกลามออกมาฉะกันเดือดผ่านหน้าจอ

 

เรียกได้ว่าระหว่างคุยกันไปคุยกันมาก็โต้กันเดือดทั้งฝั่งของ ฟร้อง และแม่ และฝั่ง “เอ้ ชุติมา” ก็ซัดกลับหลังถูกอีกฝ่ายฉะว่าเป็นคนกลับคำพูด จนเจ้าตัวบอกชัดเจนมีหลักฐานที่เตรียมไว้ฟาดกลับ งานนี้เลยดูท่าว่าเรื่องจะบานปลายไม่มีทีท่าว่าจะจบง่ายๆ

ล่าสุด ทนายรัชพล ศิริสาคร โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า
แจ้งความคืบหน้าเรื่องพี่เอ้กับฟร้องนะครับ เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 5 ก.ค.66 ฟร้องได้ไปเอารถคืนแล้วที่สภ.คลองหลวง พร้อมกันนี้ได้ส่งรถคืนไฟแนนซ์แล้วทันที ส่วนภาระต่างๆ ที่จะตามมา ฟร้องขอรับผิดชอบเอง ส่วนในคดียักยอกทรัพย์ที่ฟร้องได้แจ้งความพี่เอ้ไว้ตั้งแต่วันที่ 27 พ.ค.66 วันนี้ฟร้องก็ได้ถอนแจ้งความเรียบร้อยแล้วเช่นกัน เพื่อให้พี่เอ้สบายใจและขอบคุณทุกสิ่งที่ผ่านมา
“ส่วนผมในฐานะทนายของคุณฟร้อง เข้าใจความรู้สึกของทุกฝ่าย ประชาชนที่ติดตามข่าวนี้ หลายคนคงจะไม่ชอบผม เข้ามาข่มขู่ หรือด่า ก็คงจะอินแหละ เข้าใจทุกคนนะครับ สำหรับคนที่มาด่า คงจะไม่ฟ้องใครทั้งนั้น ส่วนใครที่เข้ามาให้กำลังใจ ต้องขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้ หวังว่าทุกฝ่ายจะกลับไปใช้ชีวิตที่ดีกันต่อไป ขอบคุณมากครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พีคปู่ไพวงษ์ คอมเมนท์ หลังหนุ่มกรรชัย ให้แม่ฟร้องเปิดหน้า!

“หนิง ปณิตา” มาใช้สิทธิ์ทางศาลกับบุคคลที่3 หลังจากที่คราวที่แล้วบุคคลที่3ไม่ได้มา

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage