เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รับบทวัยใสในซีรีส์วายมานาน ถึงคราวที่นักแสดงดาวรุ่ง หล่งซื่อ ลี ขอผลิกบทบาทสุดท้าทายในภาพยนตร์เรื่องนะหน้าทองกับบทธันวาหนุ่มสุดหล่อล่ำประจำซ่อง ที่หัวเตียงไม่เคยแห้ง ลูกค้าต่อคิวไม่แพ้กะหรี่ตัวแม่ในเรื่องอย่างนางเอกสาวมิ้วกี้ ไปรยาและทราย เจริญปุระ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

โดยในเรื่อง หล่งลีเล่าว่า พอมาถึงซีนที่ต้องสวมบทบาทเป็นผู้ชายขายน้ำ ก็ทุ่มสุดตัว ไม่ใส่อะไรเลย ถอดจริง โยกจริงมีแค่เนคไทหรือหูกระต่ายที่ใส่ไว้เป็นพร็อพเสริมหล่อเท่านั้น ลูกค้าจะหญิงหรือชาย รับหมด เพราะเงินมันหอมหวานซึ่งหล่งลีบอกว่า เรื่องนี้ถือว่าได้ปลดปล่อยฝีมือด้านการแสดง ได้ปล่อยของที่มีอยู่ข้างใน เพื่อพิสูจน์ความสามารถที่ตนเองมีในฐานะนักแสดงเจ้าบทบาท

 

ทั้งนี้หล่งลียังเสริมอีกว่า นอกจากเนื้อเรื่องจะเล่าถึงชีวิตของโสเภณี ที่มีเรื่องเซ็กซ์เข้ามาเกี่ยวข้องแล้ว ยังเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ต้องมาแสดงในภาพยนตร์ที่ข้องเกี่ยวกับความเชื่อด้วย โดยเฉพาะเรื่องของนะหน้าทองพิธีกรรมที่ตนเองก็ได้ยินมานาน และไม่เคยลบหลู่ ซึ่งเส้นเรื่องยังมีอีกหลายแง่มุม สอนใจคนดูถึงความเชื่อและการต่อสู้ของกะหรี่ ที่ต้องเอาตัวรอด และเอาตัวเข้าแลก

 

 

สำหรับเรื่องนี้ หล่งลีขอการันตีความแซ่บ ที่คนดูจะได้สัมผัส ทั้งฉากสุดร้อนแรง หลอน สยอง ขนหัวลุก พร้อม ๆกัน 17 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ดูตัวอย่างเต็ม ได้เลยที่ลิงค์นี้  https://youtu.be/Ot7QteCu8j0

 

*️⃣ โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วรีวิว โพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus ชิงสุดยอดนักรีวิว และรางวัลกว่า1ล้าน

กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage

*️⃣ รู้สึกอ่อนเพลีย มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ ดื่มหนัก ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด มีฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลีทำให้ตับดี= ฮ๊อกเกตไธโอ=สุขภาพดี

กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage