เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อโหสิกรรมให้กันนะ เวรกรรมมันมีจริง! “เจ๊กบ บางลําพู” ลั่นวาจาให้กำลังใจ “เอ้ ชุติมา”..?

ไลฟ์โค้ชท่าหนึ่ง เจ๊กบ บางลําพู ให้กำลังใจ เอ้ ชุติมา หลังมีข่าวดราม่ากับอดีตแฟนเด็ก บอกอโหสิกรรมให้กันนะ เวรกรรมมันมีจริง

มีผู้ใช้ Tiktok : mintawind ได้เผยแพร่คลิปขณะที่พา เอ้ ชุติมา ไปหา เจ๊กบ บางลำพู แม่ค้าคนดัง พร้อมแคปชั่นว่า “พี่เอ้ มาคล้ายเครียดฉันเลยok”

โดยในคลิปดังกล่าว เจ๊กบ บางลำพู ได้พูดให้กำลังใจ เอ้ ชุติมา ที่กำลังเจอเรื่องราวดราม่ากับอดีตแฟนเด็ก โดยบอกว่า “ต้องรู้จักผิดชอบชัวดีนะ กูจะบอกให้นะเวรกรรมมันมีจริง คนเราอะเค้าดีกับเรา เราก็ต้องดีกับเค้า อย่าไปทรพี อย่าไปเนรคุณกัน นึกถึงยามรักนะอิดอก เขาก็ดีกับมึง เขาก็ดูแลมึง พอยามพังมึงก็มองเขาเหมือนขี้มองเขาเหมือนหมา ให้นึกถึงสิ่งดีๆแล้วก็อโหสิกรรมให้กันนะ พี่เอ้เขาอโหสิกรรมให้พวกมึงอยู่แล้ว ชีวิตมึงจะได้มีความสุขความเจริญ คิดดีทำดีอิดอก ความเจริญก็จะเกิดขึ้นกับพวกมึง คิดไม่ดีโกหกมดเท็จ ชอบโกงเขา สิ่งไม่ดีก็คิดเองว่าจะเกิดกับใคร ฉันเลยโอเคนะ ฝากถึงทุกๆคน ที่เป็นคนดีและจิตใจบริสุทธิ์ กบให้กำลังใจ พี่เอ้ ชุติมา นะทุกคน”

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อึ้งเลย #เอ้ชุติมา สุดทนร้องไห้หนักเผยอีกเรื่องไม่เคยบอกใคร แบบนี้(ชมคลิป)
เปิดบ้าน “เอ้ ชุติมา” ที่ตั้งใจสร้างเป็นเรือนหอ ก่อนปิดตำนานรักดราม่าหม้อไฟเดือด

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage