เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แฉยับดังสนั่นโซเชียล !! มินนี่ แท็กทีม ต้นหน เปิดโปงครูประจำชั้นยักยอกเงิน ในซีรีส์ Get Rich เปิด / โรงเรียน / ปล้น Ep.2


ชีวิตที่ดีคือแบบไหน ??? เมื่อก้าวเข้าโรงเรียนการศึกษาเล่าเรียนไม่ใช่แค่เรื่องของตำราเรียนและผลการเรียนเท่านั้น แต่หมายถึงว่าเด็ก ๆ ได้เรียนรู้เรื่องการมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ในสังคม การที่จะทำเช่นนั้นได้ นักเรียนจำเป็นต้องรู้ถึงสิทธิของตน ซึ่งต้องมีการเคารพสิทธิต่าง ๆ เหล่านี้โดยปราศจากเงื่อนไข และจะเป็นการดีหากเด็ก ๆ เข้าใจถึงสถานการณ์ต่าง ๆ ที่พวกเขาจะต้องได้รับการคุ้มครอง แต่เมื่อพวกเขา Viu Original “GET RICH เปิด / โรงเรียน / ปล้น” ถูกขโมยสิทธิในส่วนที่สมควรจะได้ โรส (มินนี่ ภัณฑิรา พิพิธยากร) จึงได้แท็กทีมกับ เซิร์ฟ (ตน ต้นหน ตันติเวชกุล) จึงลุกขึ้นสู้เพื่อทวงคืนสิทธิของตัวเอง


ชีวิตในโรงเรียนเหมือนจะปกติสุขดีใน Ep.2 จนกระทั่ง “ครูจักร” ครูประจำชั้น ที่เป็นหัวหน้าฝ่ายกิจกรรมนักเรียน เรียก โรส เซิร์ฟ ลิลลี่ (เรย์ เวณิตา ลอยวัฒนกุล) นักเรียนเรียนดี 3 อันดับของโรงเรียน มาเป็นตัวแทนแข่งขันคณิตศาตร์ทั้งๆที่ หมิว นักเรียนทุนอีกคนก็สมัครแต่กลับไม่ถูก เรียกทำให้ เซิร์ฟ ที่รักความยุติธรรมอย่างที่สุดขอให้มีการทดสอบ แต่สุดท้ายก็เป็น ลิลลี่ ที่ทำข้อสอบได้ไวสุด และผ่านเข้ารอบเพื่อ เป็นตัวแทนแข่งขันกับ โรสและเซิร์ฟ ซึ่งก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้น โรสและเซิร์ฟ ได้ติวกันอย่างเข้ม แต่ ลิลลี่ กับสโลลีมากกับการแข่งขัน แต่ที่ทำเอา เซิร์ฟ รู้สึกไม่แฟร์มากๆเมื่อ ครูจักร เอาโน้ตการเก็งข้อสอบของตัวเอง มาให้ ลิลลี่ และสุดท้ายขอให้ ลิลลี่ เป็นหัวหน้าทีมในการตอบ ในขณะที่ โรส เริ่มสงสัย ครูจักร เมื่อทีมแข่งระดับเขตชนะ โดยมีเงินรางวัล 3 หมื่นบาท แต่เด็กๆกลับได้แค่คนละ 3,000 บาท เท่านั้น เมื่อโรสถามครูจักรกลับได้คำตอบว่า ถูกต้องแล้วแหละ เพราะที่เหลือเป็น ค่าดำเนินการ ครั้งก่อนเรื่องเงินบริจาคยังคาใจไม่หายไม่วายมีเรื่องเงินรางวัลเข้ามาให้รู้สึกอีก โรสและเซิร์ฟ เตรียมหาหลักฐานะแฉ ครูจักร ให้หน้าชาสนั่นโซเชียลอย่างไร ติดตามรับชมพร้อมกัน วัน พฤหัสบดี ที่ 6 กรกฎาคม นี้ และทุกวัน พุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.00 น. สามารถรับชมได้ : VIU Application และ https://www.viu.com/

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พีคปู่ไพวงษ์ คอมเมนท์ หลังหนุ่มกรรชัย ให้แม่ฟร้องเปิดหน้า!

“หนิง ปณิตา” มาใช้สิทธิ์ทางศาลกับบุคคลที่3 หลังจากที่คราวที่แล้วบุคคลที่3ไม่ได้มา

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage