เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นที่ฮือฮา เมื่อพระเอกหนุ่มไมค์ ภัทรเดชโพสต์รูปไปออกรายการร้องเพลงดังช่องหนึ่ง ทั้งที่เจ้าตัวมีสัญญากับอีกช่องหนึ่ง ทำเอาแฟนคลับบางกลุ่มแอบเป็นห่วงหนุ่มไมค์หวั่นจะโดนเหมืนรุ่นพี่อย่างโก้วศินที่ทางช่องไม่ปลื้มจนประกาศยกเลิกสัญญาการเป็นนักแสดง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หลังพระเอกหนุ่มไมค์ ภัทรเดชไปออกรายการร้องเพลงดังช่องหนึ่ง ทั้งที่เจ้าตัวมีสัญญากับอีกช่องหนึ่ง ทำเอาแฟนคลับบางกลุ่มแอบเป็นห่วง เข้ามาคอมเมนต์กัน อาทิเช่น เอ้าแแอบงงค่ะ เพิ่งต่อสัญญากับช่อง7ไปเองจู่ๆ โผล่อีกช่องไปได้หรา ,จะไม่โดนยกเลิกสัญญาใช่ไหม เป็นต้น

 

 

 

 

 

ล่าสุด ทีมข่าวทีวีพูล ได้รับการเปิดเผยข้อมูลจากแหล่งข่าวระบุว่าการที่ไมค์ไปออกรายการดังกล่าวทางช่องรับรู้และยินดีให้ไป เพราะไมค์ออกเพลงกับเทโรในเครือช่อง 7 อยู่แล้ว การไปออกรายการเพราะถือเป็นการไปโปรโมตผลงานเพลงรางวัลที่ 1 “ ซิงเกิลแรกในชีวิตของไมค์  ที่ได้ปล่อยออกเมื่อวานนี้เอง

 

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage