เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

การลองเสื้อผ้าก่อนซื้อถือเป็นเรื่องปกติ ร้านขายเสื้อผ้าเองก็พยายามอย่างดีที่สุดเพื่อสร้างให้ลูกค้ารู้สึกเกิดความประทับใจสูงสุดกับแบรนด์ อย่างไรก็ตาม ลูกค้าก็ต้องใส่ใจสักนิดหลังหยิบมาลองสวมแล้ว ควรแขวนกลับไปที่เดิมหรือขอให้พนักงานช่วยหากพบปัญหา แต่กรณีที่พบบ่อยคือลูกค้าถอดม้วนหรือกองไว้ดูไม่สะอาดตา แต่กรณีที่พบล่าสุดแปลกกว่านั้น เมื่อลูกค้าถอดชุดชั้นในของตัวเองติดมา แล้วกองทิ้งไว้รวมกัน

เมื่อเร็วๆ นี้ ร้านเสื้อผ้าแห่งหนึ่งในต่างประเทศ โพสต์ภาพกางเกงยีนส์ของทางร้านที่ลูกค้าหญิงรายหนึ่งลองสวมแล้วถอดทิ้งไว้ โดนไม่แท้แต่จะกลับด้านให้ถูก และที่มากกว่านั้นคือมีกางเกงชั้นในม้วนติดมากับกางเกงยีนส์ด้วย ซึ่งทำให้พนักงานตกใจเป็นอย่างมาก สุดท้ายแล้วจึงต้องมาโพสต์ตามหาเจ้าของ กกน.ตัวน้อย พร้อมระบุว่า “คงรีบมาก ถ้ารู้ตัวก็ก็อย่าแปลกใจ และอย่าคิดว่าร้านตั้งใจจะขโมยกางเกงตัวจิ๋วของคุณ ตอนนี้ร้านยังไม่ได้ขายของสักชิ้น แต่ก็ได้กำไรแล้ว”

ทางด้านชาวเน็ตหลังจากเห็นภาพที่ร้านค้าโพสต์แล้ว ต่างพากันต้องส่ายหัวด้วยความขยะแขยง ไม่เข้าใจ ทำไมลูกค้าสาวคนนั้นถึงลืมหรือจงใจทิ้งกางเกงชั้นใน ไว้ เพราะถือเป็นของส่วนตัวมากๆ แม้จะซักแล้วก็ยังต้องเก็บอย่างมิดชิด แล้วเธอคนนั้นเดินออกไปโดยไม่ใส่ได้ยังไง ไม่โล่งๆ หวิวๆ บ้างหรือ?

“ต้องรีบขนาดไหนถึงลืมได้ หรือเพราะร้อนเลยไม่ใส่ดีกว่า?”

“เดี๋ยว! ไม่รู้สึกว่ามันโล่งๆ เย็นๆ เหรอ?

“ในโลกนี้มีเรื่องแปลกเกี่ยวกับการหลงลืมมากมาย แต่กรณีนี้หลังจากลองเสื้อผ้าแล้ว ก็ควรพลิกกลับด้านให้ถูกก่อนส่งคืนร้านด้วย”

“ฉันไม่รู้ว่าคนอื่นคิดยังไง แต่สิ่งที่ฉันเกลียดที่สุดคือนิสัยที่ชอบถอดเสื้อผ้าติดกันหลายชิ้นแบบนี้ เพราะถอดซักก็ต้องซักทีละชิ้นถูกไหม? นี่คงเป็นนิสัยที่ทำที่บ้านแน่นอน! สยองจริงๆ!”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลูกค้าสาวเดือด!! เจอกล้องซ่อนในห้องแต่งตัวร้านเสื้อผ้าแบรนด์ดัง (คลิป)

สาวสุดงง! โดนแม่ค้าหาดเจ้าสำราญไล่ที่ หลังนำอาหารมากินเอง เพราะไม่ได้เช่าเสื่อ???

.

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage