เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาแฟนๆ ต่างช็อกกันเป็นแถว เมื่อ นินิว นิภารัตน์ เจ้าของธุรกิจน้ำปลาร้า ได้โพสต์ภาพคู่กับนักร้องลูกทุ่งชื่อดังเพชร สหรัตน์ พร้อมเขียนข้อความประกาศให้ทุกคนได้ทราบโดยทั่วกันถึงสถานะความสัมพันธ์ของทั้งคู่ในตอนนี้

ซึ่ง นินิว นิภารัตน์ เผยว่าได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กับ เพชร สหรัตน์ ลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ได้ใช้ชีวิตคู่มาร่วมกันนาน 5 ปี ทั้งนี้เจ้าตัวไม่ขอลงรายละเอียดถึงสาเหตุต่างๆ ที่ค่อยข้างจะเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมาก

ตอนนี้จริงๆแล้วนิวกับพี่เพชรเราได้ห่างและจบความสัมพันธ์กันมาระยะนึงแล้ว จึงอยากให้ทุกคนเข้าใจ ซึ่งเราได้คุยกันแล้ว มันมีหลายเหตุผลที่เราไปต่อกันไม่ได้ และนิวก็ไม่อยากจะพูดหรือลงดีเทลอะไรที่มันละเอียดมาก ที่ผ่านมาเราสองคนก็คิดว่าทำดีที่สุดแล้ว ซึ่งเราจบกันด้วยดี และขอให้ทุกคนให้เกียรติในความคิดและการตัดสินใจของเราทั้งคู่ด้วยนะคะ

ส่วนนิวก็ Move on และทำงานขายน้ำปลาร้าตำนัว และ MUT Sakon Nakhon เหมือนเดิม ขอบคุณทุกคนที่รักและเป็นห่วงนะคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอม เสาวลักษณ์ “เคลื่อนไหว ถึง “เอ้” แบบนี้ อ่านแล้วรู้เลย

พิมรี่พาย วีนแตกกลางไลฟ์ ลั่น “กูเล่าแน่แต่กูเล่าในชั้นศาล”

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage