เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นข่าวช็อกวงการบันเทิงเลยทีเดียว เมื่อนักร้องชื่อดัง “หนุ่ม กะลา” ได้ออกมาเปิดใจเตรียมหย่าภรรยา “จูน เพ็ญชุลี” คู่ชีวิตที่คบหาจนแต่งงานอยู่เคียงข้างกันมานานกว่า 27 ปี หลังตกเป็นข่าวนักร้องเสียงนุ่มพาเมียน้อยเที่ยวญี่ปุ่นทับรอยเมียหลวง จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโซเชียล

ล่าสุด ได้มีความคืบหน้าล่าสุดกับกรณีของ “จูน เพ็ญชุลี” ภรรยาของ “หนุ่ม ที่ได้ยื่นฟ้องบุคคลที่ 3 เรียกค่าทดแทน 10 ล้านบาท และศาลมีคำสั่งรับฟ้องไว้พิจารณาแล้วเรียบร้อย

 

ล่าสุดมีกระแสลือสะพัดอย่างหนักหน่วงว่า มือที่ 3 ที่ทำให้ความรัก จูน หนุ่ม กะลา ต้องสั่นคลอนจนไปถึงเตรียมหย่า ได้เตรียมหอบ 10 ล้านไปให้ตามที่จูนเรียกร้อง ข่าวนี้จริงเท็จแค่ไหน คงต้องติดตาม ห้ามพลาด!!

ล่าสุดทนายชายพัชได้โพสต์ถึงข่าวดังกล่าว ระบุ “กรณีที่มีข่าวมาว่า ทางบุคคลที่สาม คดีคุณจูนจะชำระเงินจำนวน 10 ล้านบาท อันนี้ผมและคุณจูนยังไม่ทราบเรื่องนะครับ ว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ แต่หากเป็นเรื่องจริงก็ยินดีรับ ….”
#ทนายเมียหลวง

ข่าวที่น่าสนใจ
แฟนคลับกรี๊ด สิ้นสุดการรอคอย BTS EXHIBITION Proof  นิทรรศการฉลองครบ10 ปี วง BTS สิงหาคมนี้มาแน่
แฟนคลับส่งกำลังใจรัวๆ หลัง “เป้ย-ปานวาด” โพสต์ เวลาไม่ได้ช่วยทำให้เข้มแข็ง

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage