เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.พานิช  เจริญโพธิ์ รอง สว.(ป)ฯ สภ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ รายงานผู้บังคับบัญชาว่ามีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกัน จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต ที่ตลาดเจริญผล อ.บรรพตพิสัย จึงไปตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่สายตรวจ

ที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชายนอนคว่ำหน้าอยู่ที่พื้นบ้านชั้นล่าง สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเขียว กางเกงกีฬาขาสั้นสีฟ้า ไม่สวมรองเท้า ทราบต่อมาว่าเป็นนายตำรวจชื่อ ร.ต.ท.สุทัศน์ เมฆอิ่ม อายุ 41 ปี ตำแหน่ง รอง สว.ป. สภ.สว่างอารมณ์ จ.อุทัยธานี

จากการตรวจชันสูตรศพในเบื้องต้น พบว่ามีรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองยาว จำนวน 1 นัด กระสุนเข้าที่กลางหน้าอก เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที ทราบต่อมาว่ามือปืนที่ลงนั้นเป็นพ่อตาของผู้ตาย คือนายสันต์ สีรวัตร อายุ 63ปี โดยนายสันต์ให้การรับสารภาพว่า สาเหตุที่ยิงลูกเขยนั้น มากจากการทะเลาะกันเรื่องพระเครื่อง เนื่องจากผู้ตายเอาพระเครื่องที่สะสมไว้หลายองค์มาล้าง พอเห็นจึงโมโห ด้วยความแค้นใจ ตนจึงลอบยิงผู้ตายด้วยอาวุธปืนลูกซองยาว จากราวบันไดบ้านชั้นบน ในขณะที่ผู้ตายเดินเข้ามาในบ้าน จากนั้นก็รอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่บ้าน จนถูกจับกุมดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายสันต์ไว้ แล้วเข้าตรวจค้นบนบ้านที่เกิดเหตุ พบอาวุธปืนลูกซองยาวของกลางที่ใช้ก่อเหตุ และนำมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เบื้องต้นตำรวจได้เเจ้งข้อหาเจตนาฆ่าคนตายกับนายสันต์ ก่อนนำตัวพร้อมอาวุธปืนของกลางส่งมอบให้พนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป