เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แฟนคลับแห่แสดงความยินดี  “พีท กันตพร หาญพาณิชย์”  คุกเข่าขอแต่งงานแก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชยไปเมื่อวันที่  (1 ..66) ท่ามกลางความยินดีของคนในวงการ และแฟนคลับ ที่อยากเห็นทั้งคู่แต่งงานกันสุดๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

และเมื่อไม่นานนี้ทั้งคู่ได้เผยถึง แบบเรือนหอของทั้งคู่ วางแนวเหนือใต้ ทำให้ได้รับลมมาก เพิ่มความเป็นส่วนตัวอาคารเป็นตัวยู (U) ออกแบบตามการใช้งาน ด้านหน้าเป็นสวนและที่จอดรถ ตัวบ้านมี 2 ชั้น ชั้นล่างมีทั้งห้องโถง ห้องรับแขก ห้องเกม ลิฟต์ และตู้เก็บของ และชั้นบนส่วนใหญ่เป็นห้องส่วนตัว เช่น ห้องน้ำ ห้องน้ำ ห้องอเนกประสงค์ และWalk-in Closet ฟิตเนสสำหรับเรือนหอของทั้งคู่ มีพื้นที่รวมประมาณ 1,300 ตารางเมตร (พื้นที่ภายใน) ตีราคาไว้ที่ประมาณ 65 ล้านบาท เฉพาะตัวบ้าน ยังไม่รวมที่ดิน ไม่รวมสวน โดยระหว่างการดูแบบ ทั้งคู่ก็มีการพูดคุยถึงเรื่องการดีไซน์ ออกความเห็น เลือกแบบที่ชอบ ซึ่งพีทก็ดูจะตามใจแก้มบุ๋มไม่น้อย

 

แต่ล่าสุดก็ได้ทำให้ทุกคนรู้ความหมาย ที่มาของแหวนขอแต่งงานของพีทกันตพรที่ใช้ขอแก้มบุ๋มเป็นแหวนเพชรทรงกลม (Round Brilliant Cut) โดยเฉพาะเม็ดกลางมีขนาด 4.19 กะรัต ซึ่งสาเหตุที่พี่พีทเลือกเพชรเม็ดนี้เพราะต้องการสื่อถึงความรักของทั้งคู่

  • คือเข้าสู่การคบรอบปีที่ 4
  • 19 คือปีที่ทั้งคู่เริ่มต้นรู้จักกัน

เรียกได้ว่าสมฉายาที่แฟนคลับตั้งให้จริงๆ ว่าพี่พีทไม่ควรมีคนเดียวบนโกล หรือพ่อไมโครเวฟ ของแก้มบุ๋ม

*️⃣  #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส

#กดลิ้งค์รับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

*️⃣  #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพดี #Heokkaetione

#กดลิ้งค์รับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage