เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 8 ก.ค. 66 นายสุริโย หรือต้น อายุ 44 ปี ชาวอำเภอบ้านลาด จังหวัดเพชรบุรี ถูกยิงเสียชีวิตในรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ ดีแมกซ์ สีขาวตอนครึ่ง บริเวณถนนหน้าทางเข้าบ่อขยะของเทศบาลเมืองเพชรบุรี หมู่ 1 ต.นาวุ้ง อ.เมือง จ.เพชรบุรี โดยกระสุนยิงเข้าบริเวณศีรษะซ้ายและใต้รักแร้ขวา รวม 6 แผล

เพื่อนของผู้เสียชีวิตที่นั่งมาในรถด้วยกัน บอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนและผู้เสียชีวิตรวมถึงเพื่อนจำนวน 6 คน มานั่งรับประทานอาหารภายในร้านอาหารแห่งหนึ่งใกล้ใกล้จุดเกิดเหตุ โดยหลังจากร้านอาหารปิดจึงได้แยกย้ายเพื่อที่จะกลับบ้านในพื้นที่อำเภอบ้านแหลม จนกระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ มีรถจักรยานยนต์และผู้ก่อเหตุเป็นชาย 2 คน จอดอยู่ริมข้างทาง โดยผู้ก่อเหตุได้ชักอาวุธปืนออกมายิงใส่บริเวณที่รถของตนขับมา โดยในรถมีตนเป็นคนขับ มีผู้เสียชีวิต และเพื่อนเพื่อนอีก 1 คน อยู่ในรถ โดยกระสุนได้ถูก นายต้น ผู้ตายจนเสียชีวิต ส่วนตนและเพื่อนอีก 1 คน ไม่ได้รับบาดเจ็บ

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้วทั้ง 2 ราย ทราบชื่อคือนายอนุ สังสงเคราะห์ คนยิง และนายทวี ม่วงไหมทอง ทั้งคู่อายุ 25 ปี โดยขณะนี้ถูกควบคุมตัวอยู่ในห้องขังที่ สภ.เมืองเพชรบุรี

พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี เปิดเผยข้อมูลทางโทรศัพท์ว่า สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้วทั้งสองรายซึ่งจากการสอบถามนายอนุ ซึ่งเป็นคนยิง ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อนนั่งกินอาหารกันอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่งที่ถนนบุบผา หลังจากร้านอาหารปิดก็ขี่ จยย.เพื่อจะกลับบ้านแต่มาเจอเพื่อนสาว ซึ่งอยู่ในกลุ่มของผู้ที่ถูกยิงเสียชีวิต โดยตนได้ทักทายหญิงสาวคนนั้นแต่สร้างความไม่พอใจให้กับทางกลุ่มผู้ตาย โดยกลุ่มผู้ตายชักอาวุธปืนยิงใส่ก่อนตนจึงใช้อาวุธปืนที่พกติดตัวมายิงสวนกลับจนเกิดการชุลมุนก่อนที่จะทิ้งรถ จยย.หลบหนีและถูกจับกุมตัวดังกล่าว

โดยตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาทั้งสองคนในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตายและพกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยในช่วงบ่ายของวันนี้จะมีการแถลงข่าวอีกครั้ง.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชายวัย 25 คลั่งบุกข้างบ้าน จ่อยิงหญิงวัย 40 ดับคาเปล

สุดโหด จ่อยิงลุงขับแท็กซี่ 3 นัด ก่อนเผาทิ้งพร้อมรถในซอยเปลี่ยว

.

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage