เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 16.40 น. วันที่ 8 ก.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานมาว่า “นางสาวอรัญญา อภัยโส” หรือ “โอลีฟ ขนมโตเกียวเนยกรอบ” เน็ตไอดอลชื่อดัง เกิดประสบอุบัติเหตุ ถูกกระแสน้ำพัด หวิดคอหัก ขณะทดสอบเล่นเชิร์ฟบอร์ดน้ำ โชคดีแค่ข้อเท้าพลิกแพลง มีบาดแผลที่ขา เตรียมพบหมอเพื่อตรวจอย่างละเอียดเรื่งกระดูกที่ข้อเท้าอีกครั้งและทำการรักษา

น.ส.อรัญญา อภัยโส หรือโอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ เปิดเผยว่า เพื่อนสนิทของตนได้งานรีวิว ซึ่งจะจัดที่สวนน้ำ ที่พัทยา โดยในช่วงที่ต้องถ่ายทำในการเล่นเซิร์ฟบอร์ดที่สวนน้ำดังกล่าว ตนได้ทดลองเล่นแบบยื่นโดยมีครู หรือโค้ช คอยดูแล แต่ก็เกิดพลาดจนได้ตนถูกกระแสน้ำพัดกระเด็นไปจนปะทะกับขอบอีกด้าน เจ้าหน้าที่ได้รีบเข้าไปช่วยเหลือตนทันที พอขึ้นมาได้ตนรู้สึกเหมือนข้อเท้าพลิก และมีแผลถลอกที่ขาและแขนเล็กน้อย แต่ที่เท้านั้นปวดมาก

อย่างไรก็ตามตนก็จะไปพบแพทย์อีกครั้งเพื่อเช็กว่ากระดูกหักหรือไม่ สำหรับเรื่องการถ่ายรีวิวโปรโมท ก็ต้องหยุดไป ทีแรกก็เล่นแบบพื้นฐานแบบนอนบนบร์อด เห็นว่าทำได้เลยขอครูเล่นท่ายากที่เซียนเขาเล่นกัน จึงเกิดเหตุจนได้

น.ส.อรัญญา กล่าวต่อว่า ตอนนี้รู้สึกปวดเดินไม่ค่อยถนัด คือจุดประสงค์ของโอลีฟคือต้องการที่จะโปรโมทคอนเสิร์ตดังกล่าว ก็เลยไปจัดการรีวิวให้ที่บริเวณจุดเชิร์ฟบอร์ดน้ำ ก็เลยอยากจะช่วยโปรโมทให้ดูคึกคักเลยมาที่สวนน้ำ และมายังจุดดังกล่าว ก่อนที่จะมีคอนเสิร์ตที่สวนน้ำ

เป็นความประมาทของตนที่ได้ขอครูฝึกและผู้ดูแลเล่นยาก เพราะคิดว่าทำได้ โอลีฟไม่เคยเล่นมาก่อนเลย อยากลอง และให้ครูฝึกเอาท่ายากมาเลยก็เป็นไปตามคลิป ก็จะต้องไปพบหมอเพื่อให้หมอตรวจอีกครั้ง ว่ากระดูกที่ข้อเท้าเป็นอย่างไรบ้าง ตอนนี้ก็เดินลำบาก ก็ฝากเตือนใครที่ไม่เคยเล่น ควรทำตามขั้นตอนอย่าลัดขั้นตอนเหมือนกับตน โชคดีที่คอไม่หัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวเน็ตเฮ! “สามารถ พยัคฆ์อรุณ” ซื้อน้ำปลาร้า แม่ประกาศ 200 ขวด ลั่นคนดีต้องมีที่ยืนในสังคม..?

วงในออกมาแฉ! ดาราสาวหน้าเป๊ะ ตามสืบผัวตัวเอง จนแม่ผัวลำคาน..?

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

by TVPOOL ONLINE