เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง แอน ทองประสม ความรักสุกงอมเต็มที่เตรียมควงแขน แฟนหนุ่ม เอ ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์ เข้าพิธีวิวาห์ใน ช่วงเดือน กันยายน 2016 ที่จะถึงนี้แล้วหลังคบหาบ่มรักกันมานานกว่า 14 ปี ซึ่งเจ้าตัวเตรียมเปิดอกพูดถึงเรื่องนี้แบบชัดเจนเต็มๆอีกครั้งในงานแถลงข่าวเปิดตัวธุรกิจคอนโด Annplace ที่ทำร่วมกัน

สำหรับจุดเริ่มต้นความรัก ของ แอน – เอ นั้น เริ่มต้นจากการแนะนำของผู้ใหญ่ท่านหนึ่งเนื่องจากณ ตอนนั้น สาวแอนมีโครงการจะไปเรียนต่อต่างประเทศ ผู้ใหญ่ท่านนั้นเลยแนะนำให้แอนไปปรึกษากับ หนุ่มเอ
จึงเริ่มรู้จักและคุยกันเรื่อยมา ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าประทับใจในตัวแฟนหนุ่มที่ดูแลมาตลอด เสมอต้นเสมอปลาย เริ่มต้นอย่างไรก็ยังเป็นอย่างนั้นไม่เปลี่ยน
และ แม้จะคบกันมายาวนานกว่า 14 ปีแล้ว สาวแอนก็ยอมรับว่ายังมีหลายอย่างต้องปรับต้องจูนกันอีกเยอะ

“มีบางเรื่องที่เข้าใจกัน และมีบางเรื่องที่ยังไม่เข้าใจกัน ซึ่งก็ต้องปรับจูน ด้วยนิสัยผู้ชายจะมีความต้องการชัดเจน จะมีงานอดิเรกที่ชัดเจนแล้วผู้หญิงก็ตามๆ ว่าอะไรก็ได้ ช่วงแรกที่เขาชวนเราไปก็ไปกับเขา พอหลังๆ แอนใช้วิธีไม่ไปด้วย เพราะเราจะไม่ฝืนทั้งเราและเขาต่างก็เคยทำในสิ่งที่แต่ละคนไม่พอใจ กว่าจะผ่านช่วงที่แย่ๆ มาก็ต้องใช้เวลาปรับจูน ถือว่าตอนนี้ต่างเข้าอกเข้าใจกันเยอะมาก ซึ่งหลักในการคบกันของเรานั่นคือไม่เปลี่ยนกันค่ะ”

 

cr.teenee  ภาพจากIG@annthong,@atinnabhan

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online