เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นเรื่องฉาวสะเทือนวงการสื่ออังกฤษ หลังผู้ประกาศข่าวชายชื่อดังถูกแฉ ซื้อภาพลามกอนาจารของเด็กสาว ตลอด 3 ปี จนโดนพักงานไม่มีกำหนด

บีบีซี ออกแถลงการณ์ว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทางบีบีซี พักงาน “ผู้ประกาศชายชื่อดังคนหนึ่ง” อย่างไม่มีกำหนด และยืนยันความพร้อมให้ความร่วมมือกับพนักงานสืบสวนสอบสวน ตลอดจนทุกภาคส่วน หลังผู้ประกาศข่าวคนดังกล่าวจ่ายเงินให้แก่เด็กสาวคนหนึ่ง เพื่อแลกกับการถ่ายภาพวาบหวิว และภาพที่สื่อถึงเรื่องทางเพศ โดยรับเงินจากผู้ประกาศไปแล้วมากกว่า 35,000 ปอนด์หรือราว 1.58 ล้านบาทตั้งแต่ปี 2563

ตามรายงานของ เดอะ ซัน ระบุว่า ครอบครัวของเด็กสาวร้องเรียนโดยตรงไปยังบีบีซี เมื่อเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา โดยขอให้ผู้ประกาศชายคนนี้เลิกพฤติกรรมไม่เหมาะสม เนื่องจากบุตรสาวนำเงินที่ได้รับไปใช้กับการเสพโคเคน แต่กลับยังไม่ได้รับการตอบสนองอย่างจริงจังจากฝ่ายผู้ประกาศ

ทางด้านมารดาของหญิงสาวรายนี้ กล่าวหาต่ออีกว่า ผู้ประกาศข่าวผู้มีชื่อเสียงในอังกฤษได้มีความสัมพันธ์กับลูกสาวตั้งแต่ปี 2563 ขณะที่ลูกสาวอายุได้ 17 ปี โดยมีการโอนเงินให้เป็นระยะๆ เพื่อแลกกับภาพหรือ วิดีโอไม่เหมาะสม เราพบหลักฐานคลิปวิดีโอที่ผู้ประกาศข่าวรายนี้ กำลังนั่งดูลูกสาวเต้นยั่วยวน หรือประวัติการสนทนาผ่านแอปฯ ขอภาพลูกสาวแสดงกิจกรรมทางเพศ ซึ่งผู้ประกาศข่าวรายนี้ก็ไม่ปกปิดตัวตน มีการส่งรูปตัวเองกำลังทำงานมาให้

https://twitter.com/BBCBreaking/status/1678045373028261888?s=20

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มี๊ พิศมัย” เปิดความลับสิ่งต้องห้ามของดารายุคก่อน

ออร่าจับ ‘แพท วงเคลียร์’ นับถอยหลังสู่ประตูวิวาห์ หลังคบหาดูใจกับแฟนหนุ่ม มากว่า 10 ปี

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage