เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเรื่องราวของ ‘ภารัต เชน’  ขอทานชาวอินเดีย ซึ่งเขาน่าจะเป็นขอทานที่รวยที่สุดในโลก เก็บเงินซื้อคอนโด  มีร้านค้าพาณิชย์ให้เช่า และยังส่งลูกจนเรียนจนจบ มีทรัพย์สินคิดเป็นมูลค่ารวม 75 ล้านรูปี หรือประมาณ 9  แสนดอลลาร์ คิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 31.8 ล้านบาท

ขอทานเศรษฐีรายนี้อยู่ที่เมืองมุมไบ โดยเขานำเงินไปลงทุนอสังหาริมทรัพย์ เป็นเจ้าของทรัพย์สินราคาแพง เขาซื้อแฟลตขนาด 2 ห้องนอน มูลค่าราว 12 ล้านรูปี หรือประมาณ 5.1 ล้านบาท และยังเป็นเจ้าของร้านค้าให้เช่า 2 ห้อง ในเมืองธาน ชานเมืองมุมไบ ปล่อยให้คนเช่า

ภารัต ไม่ได้เรียนหนังสือ เพราะขัดสนเรื่องเงิน ปัจจุบันเขาแต่งงานแล้ว มีภรรยา 1 คน มีลูกชาย 2 คน และอาศัยร่วมกับพี่ชาย และพ่อ

โดยอาชีพขอทานนี้ ทำให้เขามีรายได้ ประมาณ 60,000-75,000 รูปีต่อเดือน หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 25,000-31,000 บาท

ปัจจุบัน ภารัต อาศัยในอพาร์ทเมนต์แบบดูเพล็กซ์ กับครอบครัวของเขา ลูกได้เข้าเรียนในโรงเรียน และสำเร็จการศึกษาแล้ว ส่วนสมาชิกในครอบครัวคนอื่นๆ เปิดร้านขายเครื่องเขียน และครอบครัวได้ขอร้องให้เขาหยุดขอทาน แต่เขาไม่ยอมหยุด ยังยึดอาชีพนี้ต่อไป  รายงานระบุว่า ปัจจุบันนี้ ภารัตก็ยังขอทานอยู่ โดยเขาตระเวนขอทานตามสถานีรถไฟ ที่สนามกีฬาเมืองมุมไบ แม้ว่าเขาจะร่ำรวยกว่าอีกหลายคนทั่วไปก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คลิปลุงแปลงร่าง จากคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ กลายเป็นขอทานตาบอดไปซะงั้น

อดีตขอทาน เปลี่ยนคำดูถูกให้เป็นแรงผลักดัน สู้ชีวิตจนได้ดี

.

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage