เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นกระแสฮือฮาทั่วโลกออนไลน์ สำหรับปมดราม่า “แม่ หมูพิมพ์ผกา” แม่ของพระเอกหนุ่ม นายณภัทร”  อันฟอลโลว์ นางเอกสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”  ซึ่งทำเอาชาวเน็ตงงกันเลยทีเดียว ว่าไม่ชอบอะไรสาวใบเฟิร์นหรือเปล่า ทั้งๆที่ตอนแรกเป็นคนยุให้นายจีบเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ซึ่งต่อมา แม่หมูได้ออกมาเคลียร์เรื่องนี้โดยบอกว่า ลูกๆไม่ได้อัน เป็นแม่เองที่บล็อคลูกๆและทีมงานลูกๆเพราะไม่อยากเห็น จบนะ!

แต่เมื่อเข้าไปส่องเฟซบุ๊กแม่หมู เป็นคลิปที่แม่หมูโพสต์เป็นคลิปรอบๆบ้านที่เงียบเหงา ในวันฝนตก พร้อมเพลง พรุ่งนี้ไม่มีจริง ของ ปาน ธนพร ซึ่งหลังจากมีการโพสต์ไปมีชาวเน็ตรายหนึ่งออกมาคอมเมนต์ในรูปนี้ว่า  “สิ่งที่แม่หมู เป็น ตอนนี้ คือสิ่งที่หนู กลัว เพราะหนูเลือกที่จะอยู่กะลูก มากกว่ามี ผชใหม่เข้ามา เพราะรักลูกมาก ทั้งๆที่ทำใจ ไว้ว่าลูก กะต้องมีชีวิตของตัวเอง แต่หนูกะทำใจไม่ได้อยู่ดี เพราะเราอยู่กะเค้าตลอด พอเค้ามี คนรัก มันทำให้หนู รู้สึกแย่ รู้สึกเหมือนถูกทอดทิ้ง เพราะ ความคิดมันจะวนเวียนว่าลูกเคยอยู่ตรงนี่ ลูกเคยทำอะไร เล่นพูดคุย กะเราตรงนี่ แต่ตอนนี้มันเหมือนว่างเปล่า เพราะชีวิตเรา มีแต่เค้า. พอไม่มีเค้าเราก็จะเหงา ทั้งๆที่รู้ แต่ก็ได้แต่ทำใจ แต่มันกลับ ทำให้เรา กลายเป็นซึมเศร้า เพราะความรักที่เรา รู้และเข้าใจลูก และมันกะยากที่จะทำใจอยู่ดี เพราะชีวิตลูกเพิ่งเริ่ม แต่ชีวิตเรา มันจะเริ่มใหม่ มันยากมาก กับความรู้สึกเป็นแม่

 

ด้านแม่หมูก็มาตอบกลับว่าอยากเขียนตอบนะคะแต่กลัวนักข่าวเอาไปเขียนต่อหลังจากนั้นชาวเน็ตก็มาไลก์และคอมเมนต์ต่อกัน อาทิเช่น พอมาอยู่จุดนี้เข้าใจมากๆเลยค่ะ คนเป็นแม่ทำทุกอย่างเพื่อความสุขของลูก , พี่เองก็เหมือนกัน ลูกไปต่างประเทศ 5ปี จบแล้วทำงานต่อ ยังกลับมาหาไม่ได้ เคยเหงา และคิดถึงลูก แต่เราต้องดูแลตัวเองให้ดี เพราะ ลูกจะได้มีความสุขความสุขของลูก คือ ความสุขของแม่💖