เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 11 ก.ค 66 ที่ผ่านมา ภายหลังที่ นายชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการ พรรคก้าวไกล ออกมาแฉแหลกถึงกระแสข่าวลือว่า มีการกดดัน สว. ในรูปแบบต่าง ๆ ทั้งขู่แบล็คเมล สว. หรือแม้กระทั่งมีการเสนอผลประโยชน์ให้กับ สว. เพื่อแลกกับการไม่โหวตให้ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ให้ได้ขึ้นเป็นนายกรัฐมนตรี

ซึ่งล่าสุดก็ทำเอาประชาชนทั้งหลายถึงกับอึ้งกันไปตาม ๆ เมื่ออยู่ดี ๆ ก็มีแชทข้อความโดยอ้างว่าเป็นข้อความจากกลุ่มแชท สว. หลุดออกมาว่อนทวิตเตอร์เสนอแจกกล้วยเพื่อแลกไม่โหวตพิธาแถมภายในข้อความยังได้มีการ ดูถูก ดูหมิ่น ถึงคุณพิธาอีกด้วยซึ่งภายในข้อความได้ระบุเอาไว้ว่า

“ขอกราบเรียนว่าเป็นเวลาที่เรา ต้องตัดสินใจ เพื่ออนาคตของประเทศ ประชาธิปไตยเป็นเรื่องของความแตกต่าง แต่พวกเรากันไม่ควรแตกแยกใช่ไหมคะ เราอายุกันมากแล้ว ไม่นานก็จะ ตายกันจากไปแล้วเราจะรังแกกันเองทำไมคะ”

ทั้งนี้ นายเสรี สุวรรณภานนท์ ส.ว. กล่าวว่า ข้อความดังกล่าวเป็นข้อความจากกลุ่มไลน์ ส.ว. จริง แต่ภายในกลุ่มไม่มีการตอบโต้ใด ๆ ซึ่งตนจะเสนอให้มีการตรวจสอบ เพราะเรื่องนี้ทำให้วุฒิสภาเสียหาย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส

#กดลิ้งค์รับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione

#กดลิ้งค์รับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage