เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

ช็อกวงการ สื่อเกาหลีเผย !  ลิซ่า BLACKPINK ยังไม่ชัดเจนเรื่องการต่อสัญญาค่าย ทว่าสมาชิกอีก 3 คนกำลังดำเนินการต่อสัญญาแน่นอน

หลังจากมีข่าวกับนักธุรกิจหนุ่มต่างชาติได้ไม่นาน ก็มีกระแสข่าวออกมาอีกว่า ประเด็นการต่อสัญญากับทางวายจี ล่าสุดสำนักข่าวเกาหลี Munhwa Ilbo รายงาน ความคืบหน้ากรณีการต่อสัญญาของซุปตาร์สาวอย่าง ลิซ่า ลลิษา มโนบาล สมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ป BLACKPINK จะออกจาก YG Entertainment นั้นเพิ่มขึ้น

ความเป็นไปได้ที่ลิซ่าจะต่อสัญญากับต้นสังกัดวายจีนั้นถูกหยิบยกขึ้นมาจากแหล่งข่าวในประเทศจีน เนื่องจากหน่วยงานของจีนซึ่งขอไม่เปิดเผยชื่อบอกกับสื่อว่า เมื่อวันที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมา ว่า “เราได้ประสานงานกับค่ายวายจีถึงตารางงานของลิซ่า เพื่อดูว่าลิซ่าจะสามารถมาปรากฏตัวในรายการหรือไม่ แต่ล่าสุดทางวายจีตอบกลับว่า เป็นการยากที่จะหารือเกี่ยวกับกำหนดการหลังจากเดือนสิงหาคม เพราะการต่อสัญญากับลิซ่ายังไม่ชัดเจน”

เมื่อวันที่ 12 ก.ค. ทางวายจีตอบสนองต่อคำร้องขอของสื่อเกาหลีเพื่อยืนยันข้อเท็จจริง โดยกล่าวว่า “เป็นเพราะทัวร์และตารางงานส่วนตัว และไม่เกี่ยวข้องกับสถานะสัญญา (ใหม่)” แม้ว่าทางวายจีจะไม่ได้แสดงท่าทีที่ชัดเจนเกี่ยวกับการต่อสัญญา แต่ก็เห็นได้ว่าค่ายก็ยอมรับว่า พวกเขาจัดตารางงานของลิซ่ากับฝ่ายจีนเมื่อเร็ว ๆ นี้
จากการรายงานข่าว นอกเหนือจากการเจรจากับลิซ่าแล้ว กระบวนการต่อสัญญาของค่ายวายจีกับสมาชิกที่เหลืออีกสามคนของ Blackpink ได้แก่ เจนนี่ จีซู และโรเซ่ กำลังดำเนินไปอย่างราบรื่น “เราลดช่องว่างระหว่างกันและตัดสินใจต่ออายุสัญญา” คนวงในกล่าว

สื่อเกาหลีคาดว่าทิศทางของกิจกรรมในอนาคตของ Blackpink จะตัดสินใจหลังจากการประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะต่อสัญญาหรือไม่ ไม่ว่าลิซ่าจะยังคงทำงานในฐานะสมาชิกของ BLACKPINK ต่อไปหรือไม่ แม้ว่าการต่อสัญญากับ YG จะไม่ประสบความสำเร็จในท้ายที่สุด จะมีผลกระทบอย่างมากต่อทิศทางของวงในอนาคตอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้แน่นอน

อย่างไรก็ตาม คนในวงการยอมรับว่าวายจีวางเดิมพันอย่างกล้าหาญเพื่อที่จะรักษา Blackpink และมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดในฐานะบริษัทจดทะเบียน ซึ่งเมื่อข่าวดังกล่าวกลายเป็นไวรัลในไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ทำหุ้นของค่ายวายจีตกลงถึง 7 เปอร์เซ็นต์

ขอบคุณที่มา Munhwa Ilbo

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ด่วน! ‘กกต.’ มีมติส่งศาล รธน. วินิจฉัยคุณสมบัติ ‘พิธา’ พ้น ส.ส.หรือไม่ ปมหุ้นสื่อ ITV พร้อมขอสั่งหยุดปฏิบัติหน้าที่ ส.ส.

สมาคมการค้า SMEs THAI GO INTER ผลักดันศักยภาพแห่งเอเชียด้านธุรกิจบันเทิงและส่งออก

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage