เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เฉลยความสัมพันธ์ สงกรานต์ เตชะณรงค์ มายด์ ณภศศิ

หลังเพจดังลั่น พาเข้าบ้านแล้ว?

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังที่ชาวเน็ตจับตามอง ความสัมพันธ์ระหว่างไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ และไอดอลสาวสุดสวยอย่าง มายด์ ณภศศิ สุรวรรณ หลังทั้งคู่มีภาพรวมเฟลม หลังจากออกรอบตีกอล์ฟ พร้อมแก๊งค์เพื่อน รวมถึงไปคลินิกเสริมความงาม และยังมีภาพเดียวในอินสตาแกรมส่วนตัว ที่ทั้งคู่ไปงานอีเวนท์เดียวกัน จนทำให้คนจับตามองความสัมพันธ์มากยิ่งขึ้น

ล่าสุดเพจดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความสั้นสั้นว่า เมิง!!เค้าพากันเข้าบ้านล่ะอ่ะ งานนี้ทำเอาลูกเพจ ถึงกับทนไม่ไหว แห่เดากันสนั่น ว่าจะเป็นคู่รักคู่ไหน

 

ล่าสุดเพจ ข่าวบันเทิงช่องดัง ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า เราไปส่งมาน่าจะหมายถึงคู่นี้แหละ สงกรานต์ เตชะณรงค์กลับน้องม. น้ำแดง หรือน้องมายด์ ล่าสุดในซองในอินสตาแกรมของน้องมายด์ ก็เห็นภาพที่ลงในอินสตาแกรม ในชุดเขียวก็เห็นภาพผนัง ทีวี มู่ลี่ จำได้ว่าเป็นภาพที่เข้าใจซึ่งสงกรานต์ เคยลงตั้งแต่ปีที่แล้ว เป็นภาพที่สอดคล้องกัน

เมื่อถามว่าครอบครัวโอเคหรือไม่ เผยว่าลูกรักใครก็รักด้วย และน้องมายด์ก็ยังเป็นเด็กที่น่ารัก เชื่อว่าปู่ย่าไม่ติด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เม้าท์สะพัด “นายเจ้าไหล” พาสาวเปิดตัวกับคนในตระกูลหมื่นล้าน แล้ว

“สงกรานต์” เตรียมพาสาวใหม่เปิดตัวที่บ้าน ครอบครัวบอกไม่ขอรับรู้ เอาแอฟ-แมทเท่านั้น!

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage