เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ฟ้องค่ะ สาว ปากแจ๋วขนาดนี้ เตรียมรับหมายศาลได้เลย คิตตี้ กัจนฐานียา ศรีโรจน์วัฒนะ  ดาราเด็กที่เคยโด่งดังสุดๆ เตรียมจอฟ้องเกรียนคีร์บอร์ด ที่ฟาดแรง เมื่อเห็นรอยสักของเธอบนแผ่นหลัง

 

โดยคิดตตี้ ได้โพสต์ข้อความว่า…

การนั่งรวบรวมหลักฐานคนที่เม้นด่าเราแต่ละทีนี่ไม่ได้ดีเลยนะ555 ไม่สนุกเลย เหมือนฉันต้องมาทวนอ่านอีกรอบ ต้องมาโฟกัสกับคำพูดแย่ๆพวกนี้อีกรอบ มันทำให้รู้เลยว่าไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน คำพูดแย่ๆมันก็ยังมีอิทธิพลต่อจิตใจคนๆนึงมากๆ (แล้วไม่ต้องมาโทษเหยื่อนะ ว่าจะไปใส่ใจทำไม จะให้ค่าทำไม สภาพจิตใจของแต่ละคนไม่เท่ากันค่ะ เอาตัวเองมาตั้งเป็นไม้บรรทัดไม่ได้หรอก ไปโทษอีตัวต้นเรื่องนู่นนน)

คนพิมพ์ไม่กี่วิแล้วแม่งก็ลืม ไม่เคยนึกถึงจิตใจผู้อื่น บางคนหัวหงอกกันแล้ว แต่ยังมานั่งด่าทอคนอื่นเขาไปทั่ว (อย่ามัวแต่สอนเด็ก หันมาพิจารณาตัวเองบ้างค่ะ) เรื่องนี้มันสอนอะไรตี้ได้เยอะม้ากกก

บางคนโปรไฟล์รูปพระเลยนะ สวดมนต์ ปฏิบัติธรรม (สิ่งที่คุณศรัทธาไม่ช่วยขัดเกลาจิตใจคุณสักนิดเลยหรอ? ทำบุญเก๊งเก่งแต่ถ้ายังทำตัวแบบนี้ ก็ไม่ช่วยไรนะคะ คนมีธรรมะในใจเขาไม่ทำกัน ย้อนแย้งสุดๆ

บุญ/กรรม คือ “ผลจากการกระทำ” ที่เราก่อเองทั้งนั้นค่ะ นี่คือสัจธรรม

แต่เรื่องไรฉันจะต้องรู้สึกแย่อยู่คนเดียวล่ะเนอะ เชิ่ดค่ะ!! มาสร้างความทุกข์ให้คนอื่น คุณก็ควรได้รับผลของการกระทำของตัวเอง จงยอมรับให้ไหว (เหมือนที่คุณบอกกับเราว่า”เป็นคนดังต้องยอมรับคำด่าให้ได้

#ฝากไว้ให้ใครอีกหลายคนได้คิด ก่อนจะพิมพ์อะไรไม่ว่าจะกับใคร หรือข่าวไหน ควรคิดให้รอบคอบก่อนนะคะ อย่าปล่อยให้ความสะใจเพียงไม่กี่วิของคุณมาทำลายผู้อื่น และทำร้าย “ตัวคุณเอง”

📌 ปล.ตี้ไม่ได้เครียดไรกับมันมากแล้วนะคะ แค่อยากบ่นเฉยๆ ไม่ต้องห่วง ส่วนนึงที่ทำให้ผ่านมาได้ ก็เพราะยังมีคำพูดดีๆ และพลังบวกจากคนที่น่ารักๆอีกหลายคนเลยค่ะ ขอบคุณจากใจจริงๆคั