เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จัดจบไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่อลังการยิ่ง ที่หอประชุมแห่งชาติลาว เวียงจันทร์ ลาว กับการประกวดหนุ่มหล่อใหญ่ที่สุดในลาว มิสเตอร์ ยูนิเวิร์ส ลาว Mister Universe Laos 2023 หนุ่มหล่อล่ำลาว ที่คว้าใจกรรมการ แรงชัดได้ที่ 1 คือ อาร์ซี เฮอร์ จากแขวงพงสาลี ส่วนหนุ่มหล่อโดนใจ ที่ได้ตำแหน่งพิเศษ Mister Universe ME มิสเตอร์ยูนิเวิร์ส มี ได้แก่โด่ง พัฒนา ในงานมีการออกบูธของสินค้าไทยมาแรง  มี เอนเนอร์จี้ดริ้งก์ พลังที่เราเลือกได้ โดยได้รับความสนใจ จากผู้ร่วมงานเกินคาด!

 

ทีมหนุ่มหล่อที่เรียกเสียงกรี๊ดๆ และเสียงฮือฮาได้แรงมากๆ ก็คือทีมมิสเตอร์ มี อินเตอร์เนชั่นแนล Mister ME International นำทีมโดยครูนัทสึ ธิติเชษฐร์ โปรดิวเซอร์ประจำค่าย Me Entertainment & Music ตามด้วยทีมหนุ่มหล่อ เวียง เวียงคำ จันทวงศ์ษา ,กอล์ฟ พลทะวะดี จุลละมะนี ,อาสุ่น สมแพง ลาวเชิง ,โอเว่น เฮืองประเสริฐ สุดาวง ,คอปเตอร์ สุขสมเพรช ดวงพูมี และดาราสาวดาวรุ่งจากไทย เปียโน สรัลพร ธนินกุลนาถ

คุณนุ้ย สุวิมล ธนินกุลนาถ ผู้บริหารบริษัท มาร์เซลล่าออฟฟิเซียล Marcella Official และผู้บริหาร เครื่องดื่ม มี เอนเนอร์จี้ดริ้งก์ ME Energy Drink พลังที่เราเลือกได้ บินตรงจากไทยมาเป็นเกียรติ เป็นหนึ่งในคณะกรรมการรอบตัดสินของมิสเตอร์ ยูนิเวิร์ส ลาว Mister Universe Laos 2023

 

ก่อนอื่นยินดีๆ อีกครั้งกับน้องอาร์ซีด้วยนะคะ ได้ที่ 1 เป็นมิสเตอร์ยูนิเวิร์ส ลาว2023 หล่อใสน่ารักสมมงจริงๆ ค่ะ นุ้ยบินมาทำงานที่ลาวบ่อยมากๆ รู้สึกสนุกสุขทุกครั้งที่ได้มาลาว มาครั้งนี้นุ้ยได้มาเป็นกรรมการรอบตัดสินด้วย เป็นเกียรติและยินดีมากๆ ที่ทีมงานเชิญเรามาค่ะ แน่นอนว่า มี เอนเนอร์จี้ดริ้งก์ ME Energy Drink พลังที่เราเลือกได้ เป็นอีกสินค้าหนึ่ง ที่ร่วมสนับสนุนการประกวดในครั้งนี้

 

มาเวียงจันทร์ ลาว ครั้งนี้ เป็นทริปไม่ธรรมดา เพราะนุ้ยเตรียมแผนเปิดร้านเฉพาะสุดพิเศษของ มี เอนเนอร์จี้ดริ้งก์ME Energy Drink หาไม่ยาก ใกล้แต่ช้อปปิ้งท่องเที่ยว ต้องแวะมาช้อปชิมกันเยอะๆ นะคะ จากนั้นเตรียมเปิดตัวเป็นทางการ เราวางแผนบุกตลาดลาวอย่างจริงจัง เพราะรู้ว่าคนลาวชื่นชอบสินค้าไทย มั่นใจในคุณภาพของสินค้าเราจากกระแสตอบรับที่แรงเกินคาด เราอาจจะเพิ่มสาชาต่อไปในอนาคต ต้องดูๆ กันอีกทีหนึ่งค่ะ