เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แฟนคลับฮือฮาลุ้นคืนดี หนิงกระแต โผล่กลางไอจี เป้ยปานวาดคอมเมนต์แบบนี้ หลังมีข่าวแตกคอกัน

ก่อนหน้านี้เป้ยได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องอาการป่วยของ ปาลิน ที่จะต้องได้รับการผ่าตัด ซึ่งเรียกได้ว่าได้รับกำลังใจอย่างล้นหลามทั้งแม่ละลูกเลยจากแฟนคลับ สำหรับ เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน และน้องปาลิน ซึ่งแม้ว่าเหตุการณ์นี้เธอจะรู้ล่วงหน้าแล้ว แต่ว่าหัวอกคนเป็นแม่ก็อดไม่ได้ที่จะทั้งกลัวและกังวล จนอยากที่จะเจ็บแทนลูก 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 แต่ล่าสุดก็มีเรื่องทำให้แฟนๆได้ฮือฮา แถมบังลุ้นว่าเอ๊ะหรือจะกลับมาคืนดีกัน หลังจากที่สาวเป้ยปานวาด  โพสต์ภาพเรียกกำลังใจล้นน้องโปรดคอยจับมือเคียงข้างน้องปาลินที่ต้องผ่าตัดหลังจากตรวจเจอว่าเป็นต่อมอะดินนอยด์และทอมซิลโต ไม่ห่าง

 

คนบันเทิงและแฟนคลับต่างเข้ามาส่งลังใจให้น้องปาลินและอวยพรให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดีกันอย่างล้นหลาม  แต่งานนี้ทำเอาแฟนคลับหลุดโฟกัสเมื่อหนิงปณิตาได้เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจว่า ปาลินหายไวๆ ค่ะ และทางด้านกระแตก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า ขอให้ทุกอย่างผ่านได้ด้วยดีนะ

 

*️⃣  #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส

#กดลิ้งค์รับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

*️⃣  #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพดี #Heokkaetione

#กดลิ้งค์รับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage