เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รายงานของเฟรชนิวส์ สื่อมวลชนกัมพูชา อ้างข้อความที่โพสต์บนทวิตเตอร์ของนายกรัฐมนตรีฮุนเซน ระบุว่า   

“ผมขอประกาศวันนี้ว่า ความล้มเหลวของนายพิธาที่ต้องรวบรวมเสียงโหวตเพื่อให้ได้เป็นนายกรัฐมนตรีของไทยนั้น ถือเป็นความล้มเหลวอย่างยิ่งของเหล่าเดรัจฉานฝ่ายค้านในกัมพูชา นี่ไม่ได้หมายความว่า ผมเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับกิจการภายในของไทย แต่ผมต้องการจะสื่อว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พวกทรยศเหล่านี้คาดหวังว่า เมื่อนายพิธาเป็นนายกรัฐมนตรีของไทย พวกเขาก็จะใช้เมืองไทยเป็นฐานที่มั่นเพื่อออกนโยบายต่อต้านรัฐบาลกัมพูชา และในตอนนี้ ความคาดหวังของเหล่าเดรัจฉานฝ่ายค้านได้สูญสลาย เหมือนละลายเกลือลงในน้ำ อย่าเล่นการเมืองโดยหวังที่จะพึ่งคนอื่น นี่คือข้อความและความปรารถนาดีที่ผมต้องการที่จะส่งให้กับกลุ่มหัวรุนแรง”

โดยต่อมามีการเปิดเผยว่า ข้อความในภาษาเขมรมีความดุดันมากกว่านี้ และตอนนี้ สมเด็จฮุน เซน ได้ลบข้อความดังกล่าวออกจากทวิตเตอร์ไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เริ่มแล้ว ชลน่าน เสนอชื่อ พิธา เป็นนายกรัฐมนตรี

สำนักงานศาลรัฐธรรมนูญ รับคำร้อง กกต. แล้ว กรณีพ้นภาพ ส.ส. ของ ‘พิธา’ ปมถือหุ้นสื่อ

.

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage