เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าว่า หลัง “ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” หัวหน้าพรรคก้าวไกล ชวดการเป็นนายกในการโหวตรอบแรก จากจำนวนผู้เข้าร่วมประชุมทั้งหมด 749 คน โดยได้เสียงโหวตเห็นชอบ 324  เสียง  ไม่เห็นชอบจำนวน 182  เสียง และ งดออกเสียงจำนวน 199 เสียง ซึ่งไม่เพียงพอกับเสียงที่ต้องการทั้งหมด 375 เสียง รอโหวตใหม่อีกครั้งในวันที่ 19 ก.ค.2566

นางเอก อย่าง  “กวาง กมลชนก เขมะโยธิน” ได้เคลื่อนไหว หลัง “ทิม พิธา” ชวดนายกฯ ทำเอาคนมากดไลก์ทะลุ 2,000  โดยทางด้าน “กวาง กมลชนก” ได้ออกมาโพสต์ข้อความเอาไว้ว่า

เราปฏิบัติตนเป็นพลเมืองดี ไปใช้สิทธิเลือกตั้งทุกครั้ง ผลออกมาอย่างไรเราก็เคารพเสียงส่วนใหญ่(ที่ออกไปเลือกตั้ง)เสมอ คนที่ไม่ไปออกเสียงก็ต้องยอมรับผลนั้นตามกติกาเพราะตนละเลยหน้าที่เอง หรือไปเลือกแต่ผลออกมาไม่ถูกใจ เราก็ต้องมีน้ำใจนักกีฬายอมรับมัน โดยไม่ควรมีข้ออ้างใดๆ

… แต่ถึงวันนี้ยังคงมีความแตกแยกทางความคิดมากมาย เราจะตอบคำถามอย่างไร เมื่อเด็กๆถามว่า”ประชาชนอย่างเราจะไปเลือกตั้งกันทำไมให้สิ้นเปลืองเวลาและงบประมาณแผ่นดินเกือบ6พันล้าน?”

ตั้งคำถามในฐานะประชาชนคนธรรมดา ที่พร้อมรับฟังและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับทุกคน ขอบพระคุณสำหรับความคิดเห็นที่สร้างสรรค์อย่างสุภาพชน ไม่หยาบคายและไม่ใช้อารมณ์กันนะคะ ขอบคุณมากค่ะ
#เคารพเสียงส่วนใหญ่ #รักความเป็นธรรม #ชีวิตคิดบวกของกวางกมลชนก

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage