เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าก่อนหน้านั้นทำเอาฮือฮาไม่น้อย เมื่อ นักเเสดงดังตัวพ่อของวงการบันเทิงหัวใจเป็นสีชมพู “เอ พศิน” ไม่โสดเเล้ว เปิดตัวหวานใจ ดีกรีเภสัชกร พร้อมแคปชั่นหวานเจี๊ยบ! โดยงานนี้เขาก็ได้โพสต์คลิปกับหญิงสาวคนสนิทขณะไปเที่ยวทะเล พร้อมใส่เสื้อผ้าคู่กัน

 

 

พร้อมระบุข้อความแคปชั่นว่า มีเภสัชส่วนตัวแล้วครับ, Daddy ที่มองไม่เห็นทะเล #Abook #ABook  #tiktokdom#ABDOM  #ABTMO#DaddyApassin #เอพศิน #nichabookk #ณิชาเทคมีเอาท์ #เภสัชบุ๊ค #takemeout2023 #Bookณิชารีย์ #บุ๊คจะไม่ซน #takemeoutthailand #love # #ก้ามปูของABook

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นโซเชียล

 

แต่ผ่านไปไม่เท่าไหร่ เอ พศิน ก็ได้ออกมาโพสต์ประกาศความโสดอีกครั้ง. เรียกว่ารักต่างวัยไปไม่รอด

โดย เอ พศิน นั้นก็ได้โพสต์ข้อความเศร้า ระบุว่า… Never regret anything that
made you smile. “อย่าเสียใจกับสิ่งที่ทำให้คุณยิ้ม” #ถนนมิตรภาพ ตรงข้ามตึก #True อยู่ห่างจากอาคาร #Trust พอสมควร แต่ก็เป็นทางเลือกที่ใกล้ที่สุด เพราะ #Time ของแต่ละคน มีเหลือไม่เท่ากัน
ท้ายที่สุดก็ยัง #TakeCare กันได้… ถ้าเข้าใจในความ #Traits ของกันได้มากพอ… แม้ว่า เราต่างก็มีสิทธิ์โดยชอบธรรมในการใช้ชีวิตของตนเองอยู่ทั้งชีวิตก็ตาม คำว่า #เห็นแก่ตัว กับ #รักตัวเอง แม้จะใกล้เคียง ในทางนามธรรม แต่นัยยะแห่งคุณค่านั้น ไม่เคยเท่ากัน #เป้าหมาย และ #อัตตา ตัวตน จะเป็นผู้กำหนด ความต่างนี้ของแต่ละคน

 

 

 

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage