เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

คู่รักสุดหวานที่เพิ่งจะเปิดตัวคบกันได้ไม่นานระหว่าง เอ พศิน กับแฟนสาว บุ๊ค ณิชารีย์เภสัชกรสาวที่อายุห่างกันถึง 23 ปี ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ปิดฉากรักครั้งนี้เป็นที่เรียบร้อย

 

โดย เอ พศิน ได้โพสต์คลิปรวมโมเมนต์ต่างๆในตอนที่เคยอยู่กับแฟนสาว บุ๊ค ณิชารีย์ พร้อมเขียนข้อความว่า“Never regret anything that made you smile. “อย่าเสียใจกับสิ่งที่ทำให้คุณยิ้ม” #ถนนมิตรภาพ ตรงข้ามตึก#True อยู่ห่างจากอาคาร #Trust พอสมควร แต่ก็เป็นทางเลือกที่ใกล้ที่สุด เพราะ #Time ของแต่ละคน มีเหลือไม่เท่ากัน

ท้ายที่สุดก็ยัง #TakeCare กันได้ถ้าเข้าใจในความ #Traits ของกันได้มากพอแม้ว่า เราต่างก็มีสิทธิ์โดยชอบธรรมในการใช้ชีวิตของตนเองอยู่ทั้งชีวิตก็ตาม คำว่า #เห็นแก่ตัว กับ #รักตัวเอง แม้จะใกล้เคียง ในทางนามธรรมแต่ นัยยะแห่งคุณค่านั้น ไม่เคยเท่ากัน #เป้าหมาย และ #อัตตา ตัวตน จะเป็นผู้กำหนด ความต่างนี้ของแต่ละคน

ที่สุดแล้ว #Relationship ที่ใกล้ชิดกัน ในระดับของการเดินทางสู่ #คู่ชีวิต บ่อยครั้งอาจจะลืมสิ่งสำคัญที่เรียกว่า#Respectful ให้เกียรติกัน เคารพกัน และ ซัพพอร์ตกันและกัน ทั้งเวลาที่อยู่ด้วยกันและห่างไกลกัน และ สำคัญที่สุดคือ #honesty ความซื่อสัตย์ และ จริงใจ ในทุกการกระทำ แล้วเราจะได้ เกราะอันทรงเกียรติ ที่เรียกว่า #ความไว้ใจ

 

โดยช่วงหนึ่งของคลิปวิดีโอดังกล่าวเป็นภาพกลุ่มห้องแชทของแฟนคลับ ซึ่ง บุ๊ค ก็ได้เข้ามาตอบในกลุ่มแฟนคลับว่าขอโทษนะคะ ที่เป็นให้มากกว่านี้ไม่ได้ ด้วยอะไรหลาย อย่าง หนูพยายามปรับตัวแล้ว แต่นิสัยบางอย่างหนูรู้สึกว่าเราเข้ากันไม่ได้จริง ขอบคุณที่ให้ความรู้สึกดีๆกับหนูนะคะ หนูรับรู้ได้นะ หนูขอโทษที่ตอบรับความรู้สึกที่ดีของพี่ไว้ไม่ได้ ยังไงก็ยังเป็นพี่น้องกันได้นะคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอ พศิน” ควงหวานใจ “บุ๊ค ณิชารีย์” เปิดตัวครั้งแรก อายุห่างกัน 23 ปี

ปิ่น เก็จมณี ประกาศยินดี ลูกชาย เจ้าขุน จักรภัทร เรียนจบแล้ว !

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage