เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สุพรรณ โสภี รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย ภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านซอยบัวขาว พัทยาใต้ หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยผู้เกี่ยวข้อง รีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมสูง 5 ชั้น ภายในห้องบนชั้นดาดฟ้า ที่ดัดแปลงทำห้องเช่ารายวัน บริเวณใต้เตียง พบศพสาวประเภทสอง อายุประมาณ 25 – 30 ปี เสียชีวิตอยู่ในสภาพขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้ง คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลใดๆ จึงยังไม่ทราบว่าถูกฆาตกรรมด้วยวิธีการใด

จากการสอบสวนพยานทราบว่า เมื่อวันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา มีชายฉกรรจ์ จำนวน 2 คน มาเปิดห้องพัก จากนั้นในวันที่ 18 ส.ค. เวลาประมาณ 01.35 น. ชายทั้งสองคนได้พาสาวประเภทสองมาที่ห้อง ก่อนที่ทั้งคู่จะออกไปตอนเวลาประมาณ 09.00 น. วันเดียวกัน โดยไม่มีสาวประเภทสองออกมาด้วย จนกระทั่งแม่บ้านได้กลิ่นเหม็นเน่า จึงเข้าตรวจสอบ และพบว่ามีคนเสียชีวิตสภาพขึ้นอืดดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อและรูปพรรณผู้ต้องสงสัยที่มาเช่าห้องแล้ว และกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพชายทั้ง 2 คนไว้ได้อย่างชัดเจน โดยจะเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ที่มา – innnews.co.th