เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โดยล่าสุด พุดเดิ้ล ยุพดี โพสต์เฟซบุ๊กว่าเพลียมาก คือคลีนิคเค้านอยว่าแอนนาไม่มาตัดไหมที่คลีนิคแต่ไปตัดที่อื่น วันที่ 17 ที่นัดว่าต้องทำหน้าช่วงกราม แอนนาก็ไม่พร้อม ทำเงินค่าจ้างเขาก็จ่ายมาเต็มแล้ว เค้าตามมากับพุดเดิ้ลคือพุดเดิ้ลรับทุกทาง จนพุดเดิ้ลเครียดไปหมดแล้ว แต่ก็เข้าใจสภาพจิตใจแอนนา นางคิดสั้นจนคนในบ้านผวาไปหมดช่วงนี้พักรับงานให้แอนนาก่อนนะคะ นางไม่ปกติแล้ว

นอกจากนี้ยังโพสต์อีกว่า ไม่หวาน ไม่จ้อจี้ แอนนาก็รับงานเอง รับจนดมยาสลบ ไป 5 ครั้ง ใน 2 เดือน มันไม่ปกติคนแล้ว รู้ว่าอยากได้เงิน รู้ว่ามีปัญหา แต่นี่ก็หมดคำจะพูด รักแอนนา แต่อยากให้แอนนารักตัวเองกว่านี้ ดมยาจนตี 3 ตี 4 เดินทั่วบ้าน 8 โมง 9 โมงตื่นมาเดินวนไปมา คนในบ้านมันผวากันหมด กลัวนางจะคิดสั้นอีก คนอยู่ด้วยระแวงไปหมดแล้ว

นอกจากนี้ แอนนา ยังแชร์โพสต์ของ พุดเดิ้ล ไปที่เพจของตนพร้อม โพสต์อีกว่างดติดต่องานผ่านพุดเดิ้ลก่อนนะคะช่วงนี้ ติดต่อทุกอย่างทักเพจค่ะ พุดเดิ้ลนางรับไม่ไหวแล้ว และบอกอีกว่า อย่าไปตามจิกที่นาง มีอะไรมาตามที่แอนนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุนารี อัปรูปลงไอจีพร้อมแคปชันเผยสถานะหัวใจแบบนี้

เปิดที่มา ทำไม “มดดำ” ถึง เกิดอาการ เบี้ยว ปาก บิด

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage