เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้ใช้เฟสบุ๊ก Thanawin Khamsorn ได้โพสต์คลิปและรูปภาพ โชว์ความหลอนที่ยังหาคำตอบไม่ได้ว่าสิ่งเหล่านี้มาโผล่ที่ ห้องพัก ได้ยังไง และสิ่งที่เจอมานั้นเล่นเอา‘หนุ่ม’ รายนี้ต้องย้ายชั้นหนีเลยทีเดียว

“ในวันที่ 11 เหนื่อยมาทั้งวัน ด้วยความเหนื่อยเปิดโรงแรมนอนเพื่อทำธุระต่อในวันพรุ่งนี้ตอนเข้าห้องก็ไม่ได้สังเกตอะไรมากมายคิดว่าคืนละ 1,200 บาท ก็คงจะโอเค ได้ห้อง 510 คือ ชั้น 5 นั่นเอง นอนหลับไปเวลาโดยประมาณ 3 ทุ่มกว่า หรือ 4ทุ่ม

มารู้สึกตัวอีกที 01.13 น. เหมือนมีอะไรบางอย่างเดินไปเดินมาอยู่ปลายตีนตลอดมันเป็นความรู้สึกที่แปลก ห้องน้ำก็เหมือนมีเสียงน้ำไหลแล้วก็หยุดหายไป ตัดสินใจเปิดไฟทุกดวงในห้องสำรวจดูอย่างละเอียดสิ่งที่เห็นคือตามภาพ

  • ศาลพระภูมิอยู่หน้าระเบียง มันแปลกตรงที่ผมนอนชั้นห้าหน้าระเบียงก็ไม่ได้กว้างอะไรขนาดนั้นทำไมมีศาลพระภูมิได้
  • มีรอยเท้าตรงใกล้ตัวผมที่ฝาผนังก่อนนอนคือไม่มี
  • ตรงหัวนอนมีเหรียญบาทและเขียนคำว่าตายตรงนี้เพิ่งสังเกต

สรุป ลงไปขอย้ายห้องจากชั้น 5 ลงมาชั้น 2 ก็ยังนอนระแวงนอนไม่หลับอยู่ดีจนสว่างคาตา สิ่งที่อยากรู้ คือ เหรียญบาทเอามาตั้งหัวนอนไว้ทำไมถามผู้รู้หน่อย”

หลังจากโพสต์นี้ได้ถูกแชร์ออกไป ได้มีคนเข้ามากดถูกใจและถูกแชร์ออกไปจำนวนมากมาย ซึ่งหลายคนก็เข้ามาคอมเมนต์ออกแสดงความคิดเห็นกันมาก ต่างสงสัยว่า ทั้งศาลพระภูมิ ทั้งเหรียญบนหัวนอน รวมทั้งข้อความนั้น ทำให้ห้องพักนี้ดูน่ากลัวมาก และเชื่อว่าในห้องต้องมีอะไรแน่นอน พร้อมกับบอกว่า เคยมีคนนำเรื่องเล่า ห้องพักสุดหลอน ในลักษณะนี้มาเล่าในรายการผี และอาจจะเป็นห้องพักเดียวกันก็ได้

ในส่วนการวางเหรียญบนหัวนอนนั้น หลายคนก็ออกมาให้ข้อมูลว่า คือ การจำลองสัญลักษณ์การขอเช่าพื้นที่ชั่วคราวนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หลอน สาวถ่ายภาพแฟน แต่ติดคล้ายผีกระสือ ร้องขอหมอปลาช่วย

ผวา…!! ลุงเก็บของเก่าบอก “เจอผีหลอก..และจะมาเอาชีวิตไปอยู่ด้วย” กลางดึกพบลุงดับจริง

.

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage