เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    ปล่อยให้ Blackjack ไทยทนคิดถึงมาตั้งนาน ในที่สุด 4 สาวสุดฮิพ ‘2NE1’ ‘CL’ ‘Sandara’ ‘Park Bom’ และน้องเล็ก ‘Minzy’ ก็ขนความมันส์แบบจัดเต็มทั้งแสง สี เสียงชนิดที่ว่าเป็นคอนเสิร์ตย่อยๆ All or Nothing (AON) ที่กำลังเวิลด์ทัวร์อยู่ทั่วโลกมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้ฟินกันถึงที่ ในงาน Tofu Music Festival 2014 ซะเลย
    แน่นอนว่าแลนดิ้งมาถึงที่แบบนี้สาวกคนรัก ‘2NE1’ เลยตีตั๋วเข้าไปชมวงรักกันเต็มความจุของฮอลล์เลยทีเดียว และเมื่อกำลังใจมาแน่น ความมันส์จากสาวๆ ก็พร้อมระเบิดเช่นกัน งานนี้เพลงไหนฮอต เพลงไหนฮิตของ ‘2NE1’ นี่มีมาให้แฟนๆ ได้โยกออกสเต็ปแด๊นซ์ ได้ร้องตามกันหมดแบบกระหึ่มฮอลล์ ทั้ง Go Away, I Don’t Care, Fire, I Am the Best, Ugly, Lonely, Falling In Love, Do You Love Me, Missing You, Crush ฯลฯ เรียกได้ว่า 2 ชั่วโมงเต็มๆ ที่ Blackjack ได้เต็มอิ่มไปกับเกิร์ลกรุ๊ปคุณภาพระดับโลก
    ฟินกันสุดตัวขนาดนี้ยังไม่จุใจพอเนอะ จุดนี้ SPICY เลยเก็บบทสัมภาษณ์ของ 4 สาว ‘CL’, ‘Sandara’, ‘Park Bom’, ‘Minzy’ มาให้ฟินได้อินกันอีกยก อ๊ะ! ถ้าพร้อมแล้วรีบตามไปอัพเดทด่วนจี๋เลยจ้า…
Q: ทัวร์คอนเสิร์ต All or Nothing (AON) ในแต่ละประเทศที่ผ่านมาเป็นอย่างไรบ้าง ช่วยเล่าให้ฟังหน่อย และประทับใจที่ไหนมากที่สุด เพราะอะไร
2NE1: “พวกเราประทับใจมากกับทุกประเทศที่พวกเราได้ไปทัวร์ค่ะ แฟนเพลงทุกๆ คน มีความสุขและสนุกกับคอนเสิร์ตของพวกเรา ที่สำคัญทุกคนให้การต้อนรับพวกเราเป็นอย่างดีทีเดียว”
Q: ‘2NE1’ เป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่โชว์ได้อย่างทรงพลังมาก พวกคุณมีวิธีดูแลรักษาสุขภาพยังไง เพื่อให้พร้อมสำหรับการเล่นคอนเสิร์ตต่อเนื่องกันหลายๆ ที่
2NE1: “พวกเราออกกำลังกายกันเป็นประจำค่ะ พวกเรามักจะตื่นแต่เช้าในช่วงวันหยุด เพื่อออกกำลังกาย แต่ช่วงเวลาที่ผ่อนคลายได้ดีที่สุดคือ ตอนอาบน้ำค่ะ”
Q: พวกคุณคิดว่าเพลงไหน ที่เหมาะจะโชว์ให้แฟนชาวไทยได้ฟังมากที่สุด เพราะอะไรถึงเป็นเพลงนั้น นอกจากนี้แล้ว ยังมีเพลงอะไรอีกบ้างที่แฟน-เพลงจะได้ร่วมสนุกไปกับพวกคุณ
2NE1: “ครั้งที่แล้วที่ได้มาเมืองไทย แฟนๆ ชาวไทยชอบเพลง I Love You มากๆ ครั้งนี้พวกเราเลยเตรียมเพลงนี้มาเล่นให้ฟังอีกครั้งในเวอร์ชั่นใหม่ค่ะ”

ติดตามชมภาพบรรยากาศคอนเสิร์ตและอ่านบทสัมภาษณ์ของสาว ‘2NE1’ กันต่อได้ในนิตยสาร SPICY ฉบับที่ 520 ปก ‘เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ’ นะจ๊ะ

TV Pool OnlineTV Pool Online