เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าแฟนคลับแห่เป็นห่วง และ ส่งกำลังใจกันรัวๆ ทีเดียว เมื่อนักร้องดัง หลายล้านวิว หนุ่มเม้ก อภิสทิธิ์ จันทะเสน ออกมาโพสต์ข้อความ หลังจากที่หยุดแสดงคอนเสิร์ตกลางคัน เนื่องจากปัญหาสุขภาพ

โดยเม็ก ได้โพส์ต ข้อความว่า

กราบขอโทษทุกฝ่ายด้วยครับ🙏🏽
ที่จริงหมอให้ผมหยุดตั้งแต่เมื่อวานแล้วครับ แต่ผมขอลองฝืนอีกสักงาน ปรากฎเมื่อคืนไม่ไหวแล้วจริงๆครับขึ้นร้องได้3-4 เพลง เสียงก็หมดแล้ว มันส่งสัญญาณว่าเสียงมันไม่ไหวแล้วถึงเวลาพักของมันแล้ว ถึงกับต้องหันหลังมาร้องให้กับคนในวง😭 บวกกับอาการป่วยเรื้อรังมานานยิ่งหนักเลย..
ผู้ใหญ่ทางค่ายกับเจ้างานได้คุยกันแล้ว ว่าให้ผมหยุดพักรักษาตัวได้2-3วัน ส่วนของงานก็คงต้องเลื่อนไปก่อน ขอบคุณที่เข้าใจผมนะครับ🙏🏽
“เม้ก อภิสิทธิ์” เป็นนักร้องดาวรุ่งที่มาแรงจากในปี2022 และถือว่าเป็นนักร้องที่มีสไตล์แบบใหม่ในวงการเพลงลูกทุ่งอินดี้ในขณะนี้ ซึ่งเชื่อว่าหลายคนคงอาจจะเคยคุ้นหน้าคุ้นตากันมาบ้างแล้ว ไม่ว่าจะผ่านทางรายการประกวดร้องเพลงต่างๆหรือจากการเป็นนักร้องประจำรถแห่ชื่อดัง หลังจากนั้น เซ็นสัญญา เป็นนักร้องคนใหม่ใน ค่ายจอนนี่มือปราบอินดี้ มีผลงานหลายหลายล้านวิว อาทิ  โชคดีเด้อ,แสดงอาการ และ 50 ล้านวิว ในเพลง คนพอกระเทิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดที่มา ทำไม “มดดำ” ถึง เกิดอาการ เบี้ยว ปาก บิด

“ก้อง ห้วยไร้” อย่างเดือด ฟาดกลางเวที หลัง พิธาแพ้โหวต ลั่น!! “หมามันยังรู้ว่าพวกมึงโกง!”

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage