เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อิจฉาตาร้อน! เมื่อสาว กระติ๊บ ชวัลกร เจอหนุ่มตามขายขนมจีบ ซื้อของให้เปย์หนัก 300 ล้าน ดาราสาว ตอบกลับแบบนี้..?

เรียกว่าช่วงนี้วงการบันเทิงมีเรื่องราวสุดเครียดทั้ง ดาราเลิกกันบ้าง ดาราเล่นของ และดารามีโลกสองใบคบซ้อน รวมถึงเรื่องราวดราม่าต่างๆนานามากกมาย

แต่วงการบันเทิงก็มีเรื่องที่สร้างรอยยิ้มเหมือนกัน เพราะ ตอนนี้นักแสดงสาว “กระติ๊บ ชวัลกร” ฮอตแบบสุดๆ มีหนุ่มตามขายขนมจีบ แถมยังเปย์หนักส่งของมาให้กระติ๊บถึง 300 ล้านบาทมาแล้ว

โดย กระติ๊บ ได้โพสต์คอมเมนต์ของหนุ่มมโน ซึ่งหนุ่มคนนี้เขาชื่อว่า “พี่เบส” ซึ่งพี่เบสได้คอมเมนต์จีบ “กระติ๊บ” แถมยังบอกอีกว่าตัวเองเปย์ให้ กระติ๊บ ไป 300 ล้านบาทมาแล้วว่า “ดีครับ พี่เบสนะ รักน้องกระติ๊บนะ ห่วงมากรู้มั้ย รู้ตัวมั้ยว่ามีใครซัพพอร์ตแคร์มากๆอยู่ตรงนี้ พี่รักน้องกระติ๊บมากรู้มั้ย รักษาสุขภาพมากๆ ช่วยรักตัวเองแทนพี่ทีนะครับ น้องกระติ๊บน่ารัก ครบนะครับ ของที่พี่เบสให้ไปครบนะครับ 300 ล้านแล้วมั้ง ดีครับ คิดถึงนะ พี่เบส ”

โดยหลังจาก “กระติ๊บ” ได้เห็นแฟนคลับมโนที่คอมเมนต์ตามจีบเธอแถมยังปย์หนักถึง 300 ล้านบาทข้ามาตอบกลับแฟนคลับมโนคนดังกล่าวแแบบขำๆว่า

5555555 เอิ่มคือพี่เบสคะ เรียนถามนิดนึงค่ะ 300ล้านไม่ทราบพี่เบสส่งมาทางไหนคะ ทางน้ำ ทางอากาศ หรือว่าทางพลังจิต บาทเดียวยังมาไม่ถึงเลยพี่เบสสสสส ขอบคุณที่ส่งข้อความมานะคะ ไม่ว่าพี่จะเป็นใคร เมนต์มาแบบทำให้หนูท้องแข็งเลยค่ะขอบคุณที่ทำให้ยิ้มได้ค่ะ” เล่นเอาแฟนคลับที่เห็นคอมเมนต์ขแงแฟนคลับมโนและคอมเมนต์ของ “กระติ๊บ” ที่ตอบกลับถึงกับฮากันใหญ่

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เก่งครบเครื่อง!! ‘กระติ๊บ ชวัลกร’ สวมวิญญาณเชฟ คว้ารางวัลครั้งแรกในชีวิต
ไม่ต้องเดา “กระติ๊บ ชวัลกร” มาตอบแล้วจ้า สัมพันธ์ พระเอกรุ่นเดอะ “อู่-ธนากร” คืออะไร?

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage