เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” Ep.1 พร้อมเปิดฉากสุดหรรษา พา “รัศมีแข” นำทีมนักแสดง สร้างความเบิกบานสนั่นทุ่ง ในละคร ดราม่าคอเมดี้ ครบรส ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23


ระเบิดความเบิกบาน แผ่ซ่านความสุขครอบคลุมไปทั่วทุกพื้นที่ กับละคร ดราม่าคอเมดี้ เข้มข้น ครบรสชาติ ในบรรยากาศสบาย ๆ สไตล์บ้านทุ่ง ของ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) กับโปรเจกต์ #ละครเวิร์คพอยท์ เรื่องล่าสุด “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” ที่ขอสนับสนุนความเท่าเทียมแบบไม่แบ่งแยก และพร้อมตีแผ่เรื่องราวชาง LGBTQ+ กับการเป็นผู้นำท้องถิ่น ที่ได้รับแรงดาลใจจากเรื่องจริงสุดฟีลกู้ดของผู้ใหญ่บ้าน LGBTQ+ ที่ต่อสู้เพื่อชาวบ้านในชุมชน จนเป็นที่ยอมรับ โดยคว้านักแสดงมากความสามารถ และผ่านงานมาแล้วทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์ ละคร พิธีกร กูรูแห่งแวดวงแฟชั่น รวมทั้งกีฬา ตัวแม่แห่งวงการตัวจริง อย่าง “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” มารับบทนำครั้งแรก พร้อมแท็กทีมนักแสดงอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น จี๋ สุทธิรักษ์, ญดา นริลญา, อาเธอร์ ปอทเจส, ซอ จียอน, ส้มเช้ง สามช่า, โย่ง เชิญยิ้ม, นัท อติรุจ, พลอย พิมฉัตร์, คิง ก่อนบ่าย, ปู โลกเบี้ยว, กล้วย เชิญยิ้ม ฯลฯ กับผลงานการกำกับฯ ของผู้กำกับฝีมือดี “ชู-บุญธร กิติพัฒฑากรณ์” ที่พร้อมลงจอให้แฟน ๆ ได้มีความสุข สนุกหรรษากันทั้งครอบครัวแล้ว

กับ EP ที่ 1 จุดเริ่มต้นความสนุกสนาน ณ หมู่บ้านศรีบานเย็น เมื่อจู่ ๆ ควายของ ผู้ใหญ่บ้านสมบูรณ์ (โย่ง เชิญยิ้ม) หลุดออกมาจากคอก ไปป่วนชาวบ้าน จน ข้าวใหม่ (ญดา นริลญา) ลูกสาวคนกลางของผู้ใหญ่ฯ ต้องออกไปจัดการ ทำให้ ผู้ใหญ่สมบูรณ์ เห็นแววความเป็นผู้นำชุมชนในตัวของลูกสาว จึงยื่นคำขาดในการสืบทอดทายาทในบทบาทผู้ใหญ่บ้านคนต่อไป แต่งานนี้ ข้าวใหม่ กลับไม่ปลื้ม เพราะเกรงว่าจะไม่มีโอกาสได้ทำตามความฝันในการเป็นยูทูปเบอร์ล้านซับ


เลยวางแผนอันแยบยลร่วมกับ ข้าวโพด (อาเธอร์ ปอทเจส) น้องชาย พา ข้าวสาลี (รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น) พี่ชายคนโต ที่ปัจจุบันมีชื่อในวงการว่า ลีน่า ไปซะแล้ว เพราะมีอาชีพเป็น Make up Artist อยู่ที่กรุงเทพฯ แต่ ข้าวใหม่ ก็ไม่ละความพยายาม ทำตามแผนการที่วางไว้ ไปเรียกตัว ข้าวสาลี กลับบ้านศรีบานเย็นทันที แต่ดันบังเอิญไปเจอกับ แบงค์ (จี๋ สุทธิรักษ์)
ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ เจ๊นวล (ส้มเช้ง สามช่า) จนมีเรื่องเข้าใจผิดกัน แต่จนแล้วจนรอด แผนการหลอกพี่ชายกลับบ้านก็สำเร็จ
ลีน่า กลับมาบ้านเกิดในรอบหลายปี ซึ่งสิ่งที่สำคัญที่สุดในครั้งนี้คือต้องแอ๊บแมนขั้นสุด เพื่อไม่ให้ทุกคนรู้ แถมยังต้อมาพบความจริงที่ว่า แบงค์ หนุ่มหล่อลูกชาย เจ๊นวล ผู้มีดีกรีวิศวกรสิ่งแวดล้อมจากเมืองนอกนั้น เป็นคือคู่แข่งคนสำคัญในการเลือกตั้งผู้ใหญ่บ้านครั้งนี้อีก งานนี้ ลีน่า จะแอ๊บแมนได้นานแค่ไหน และถ้า ผู้ใหญ่สมบูรณ์ รู้ความจริงจะเกิดอะไรขึ้น เตรียมรับความสนุก

 

และติดตามเรื่องราวของทุกคนในหมู่บ้านศรีบานเย็นได้ กับละคร “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” ในเวลาสนุก เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ ทุกวันจันทร์ – วันพุธ เวลา 1 ทุ่มตรง วันอังคารที่ 18 กรกฎาคมนี้ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และรับชมย้อนหลังเวลา 20.00 น. ได้ทาง Netflix
สามารถติดตามความเคลื่อนไหว ในช่องทางต่างๆ ของละครเวิร์คพอยท์ทั้งหมดได้ที่
Facebook : ละครเวิร์คพอยท์ (Workpointseries)
Instagram & Twitter : Workpointseries
Tiktok : Workpointseries
YouTube : WorkpointOfficial

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดที่มา ทำไม “มดดำ” ถึง เกิดอาการ เบี้ยว ปาก บิด

“ก้อง ห้วยไร้” อย่างเดือด ฟาดกลางเวที หลัง พิธาแพ้โหวต ลั่น!! “หมามันยังรู้ว่าพวกมึงโกง!”

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage