เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปลื้มจนยิ้มไม่หุบ !! เก้า จิรายุ ผนึกพลัง Retrospect สาดความเดือดเหนือจรดใต้ เสียงตอบรับกระหึ่มทั่วทุกทิศ

นับเป็นการพิสูจน์ได้อย่างเป็นเอกฉันท์กับเสียงตอบรับที่กระหึ่ม !! ไปทั่วทุกทิศทุกทางตั้งแต่เหนือจรดใต้ สำหรับการผนึกพลังระหว่าง Retrospect x Kao Jirayu ที่รวมตัวกันเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันได้อย่างลงตัว ลุยสาดความเดือดทุกเวทีจากคอนเสิร์ตแรกที่ภูเก็ตที่เป็นการรวมตัวกันภายใต้ชื่อ Retrospect x Kao Jirayu ก็คว้าใจแฟนเพลงกันไปเต็มๆเลยสิค่ะ

ก่อนที่พวกเขาจะกระจายความเดือดสาดความมันส์ !! เอ็นเตอร์เทนแฟนเพลงแบบจัดเต็มไปรอบทิศ ล่าสุด Retrospect x Kao Jirayu ก็ได้ขึ้นไปกระชากความเดือดให้เส้นเลือดหัวใจของแฟนเพลงชาวเชียงราย ได้สูบฉีดเป็นครั้งแรก จนแฟนๆขอชูฮกให้ในการผสมผสานกันระหว่าง Retrospect x Kao Jirayu แบบลงล็อค อย่างลงตัวของกันและกันสุดๆระหว่าง น็อต, บอม, เบิร์ธ และ เก้า จิรายุ ที่ได้รวมตัวส่งคืนความสุขให้กับแฟนๆหลังจากที่รอมานานกว่า 3 ปี ได้อย่าง “สมบูรณ์แบบ” https://fb.watch/lSeXU6zGpY/?mibextid=RUbZ1f

 

 

 

 

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage