เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เขาว่าสายตานั้นหลอกกันไม่ได้ รู้แล้ว พ่อหนุ่มส่งสายตาเก็บอาการได้อยู่คนนี้คือใคร !

เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2566 ข่าวช่องวัน รายงานว่า หลังจากการประชุมของพรรคก้าวไกล นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ก่อนประชุม 151 ส.ส. ว่า ในที่ประชุม 8 พรรคร่วมนั้น ได้ฟังเรื่องแง่มุมกฎหมายเกี่ยวกับข้อบังคับการประชุมรัฐสภา ข้อที่ 41 ส่วนใหญ่บอกว่าไม่เกี่ยว เพราะอยู่คนละหมวดกัน หากเป็นญัตติก็ต้องพูดให้ชัดเจน ว่า ญัตติส่วนใหญ่เป็นเรื่องของวาระการโหวตนายกฯ แต่หากนำเรื่องนี้มาสกัดตนจนเสียไปทั้งระบบ ก็มองว่าน่ากลัว แต่ไม่ขอฟันธงว่าอีกฝ่ายจะนำมาใช้เพื่อสลับขั้วหรือไม่

ส่วน MOU ของ 8 พรรคร่วมยังเหมือนเดิม ไม่ได้มีการแจ้งมาว่าต้องปรับเปลี่ยนหรือดึงพรรคอื่นเข้าร่วม มีเพียง พล.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ที่ดำเนินการไปตามที่ท่านคิดว่าเหมาะสมเท่านั้น ยังไม่มีความคืบหน้า ส่วนการแก้ไข ม.112 นั้น ทางพรรคก้าวไกลไม่ได้กังวลว่าจะแก้หรือไม่แก้ แต่เป็นสิ่งที่กังวลคือเรื่องที่เกี่ยวกับอัตราโทษ ซึ่งเรื่องนี้สามารถพูดคุยกันได้

หากการโหวตในวันที่ 19 กรกฎาคม ทางพรรคก้าวไกลได้เสียงโหวตอย่างมีนัย เช่นเพิ่มขึ้นถึง 340-350 เสียง คือเข้าใกล้เป้าหมาย ส่วนการยื่นแก้ไข ม.272 เป็นการตัดสินใจด้วยสถิติจากปี 2563-2565 ที่มีการยื่นร่างแก้ปิดสวิตช์ ส.ว. แต่ถ้าเสียงโหวตไม่มากพอ ก็จะหาแนวทางปรับ และพร้อมส่งไม้ต่อให้พรรคอันดับ 2

อย่างไรก็ตาม ในการสัมภาษณ์ครั้งนี้ หลายคนไม่ได้จับจ้องไปที่นายพิธา หากแต่มีคนแย่งซีนคือนักข่าวเสื้อฟ้า ที่ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ส่งสายตาอะรุ่มเจ๊าะให้นายพิธาอยู่ขาดสาย ตาช้อนจนนี่น่าจะเป็นการแย่งซีนพิธาครั้งแรก จนมีคนแคปภาพไปลงและส่งต่อกันเป็นจำนวนมาก ก่อนที่ ทวิตเตอร์ ARMdhiravath จะออกมาเฉลยว่า น้องคนนี้คือน้องต่อ นักศึกษาฝึกงานของช่องวอยซ์ทีวี

 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ศาลรัฐธรรมนูญ​ มีคำสั่งให้พิธาหยุดการปฏิบัติหน้าที่ ส.ส.

ปลื้มปริ่มเป็นที่สุดเมื่อสามีเซอร์ไพร์สวันเกิดด้วยสิ่งนี้ ?

 

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage