เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เนื่องจากวันนี้ 19 กรกฎาคม 2566 เป็นการเปิดรัฐสภาเพื่อประชุมวาระ โหวตนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 เป็นครั้งที่ 2 โดยในวันนี้ทางพรรคเพื่อไทย ก็ได้เสนอชื่อ “พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” เป็นนายกรัฐมนตรี ซึ่งในระหว่างการประชุมนั้น ได้มีการคัดค้านจากหลายฝ่าย ว่าไม่สามารถเสนอชื่อ พิธา ซ้ำได้ กระทั่งมีรายงานว่า ศาลรัฐธรรมนูญ สั่ง “นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี” หยุดปฏิบัติหน้าที่สมาชิกผู้แทนราษฎรชั่วคราว จากกรณีหุ้นสื่อ ITV

หลังจากที่เรื่องนี้ได้ถูกพูดถึงในวงกว้าง ทางด้านประชาชนคนไทย รวมไปถึงเหล่าคนดังในวงการบันเทิงต่างก็เริ่มทยอยออกมาพูดถึงประเด็นนี้กันมากมาย ทางด้าน บอส ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” เจ้าของเวที การประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ที่มักจะออกมา Call Out เรื่องการเมืองอยู่บ่อยๆ ก็ได้ออกมาฟาดแรงผ่านช่องทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “รักชาติกันยังไง แต่กลัวประเทศชาติจะเจริญ”

ซึ่งก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย อาทิ สิ้นหวังคะประเทศนี้ เรื่องมันเศร้า , เห็นแก่ตัวเองมากกว่าคะ , สิ้นหวังกับประเทศนี้มากครับ , อ้างว่ารักชาติ แต่ลึกๆ รักตัวเอง รักในอำนาจ , ไม่ไหว เกินเยียวยาหัวใจปชช , หดหู่จริงๆค่ะ หมดหวังแล้ว เป็นต้น

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น
และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage