เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.30 ที่อาคารรัฐสภา เกียกกาย บรรดาสมาชิกวุฒิสภา เดินทางขึ้นเรือกลับ ทางน้ำ หลังจบการประชุมสภาฯ

โดยกองทัพเรือ พล.ร.อ.ปกครอง  มนธาตุผลิน โฆษกกองทัพเรือ  กล่าวถึงกรณีมีเรือจากกรมการขนส่งทหารเรือ (ขส.ทร.) มาจอดที่บริเวณท่าเรือด้านหลังฝั่งตึกวุฒิสภา เพื่อเตรียมความพร้อมการโหวตเลือกนายกฯ ครั้งที่ 2 ว่า เรือลำดังกล่าว เป็นเรือที่ใช้รับและส่ง พล.ร.อ.เชิงชาย ชมเชิงแพทย์ ผู้บัญชาการทหารเรือ (ผบ.ทร.)

ซึ่งเป็นสมาชิกวุฒิสภาและเดินทางมาร่วมการประชุมในวันเดียวกันนี้ด้วย โดยคาดว่า ผบ.ทร. อาจจะใช้เรือในการเดินทางกลับ จึงมีการเตรียมความพร้อมไว้ก่อน แต่ในช่วงเช้าผบ.ทร.เดินทางมาด้วยรถยนต์

เมื่อถามถึงการเตรียมพร้อมอำนวยความสะดวกเรือให้ สส.และสว.เดินทางกลับภายหลังเสร็จสิ้นการประชุม พล.ร.อ.ปกครอง กล่าวว่า ขณะนี้มีการเตรียมความพร้อมไว้ในที่ตั้ง แต่ยังไม่ได้รับคำสั่งแต่อย่างใด ซึ่งหากมีการร้องขอมาก็จะมีเรือที่จะไปรับที่จะไปรับในทันที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับการประชุมรัฐสภา เพื่อโหวตเลือกนายกฯ ครั้งที่สองใน วันเดียวกันนี้สมาชิกวุฒิสภาในสัดส่วนเหล่าทัพ เดินทางมาร่วมประชุมด้วยเกือบทั้งหมดยกเว้นพล.อ.ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) ลาการประชุม เนื่องจากเดินทางไปราชการ ที่ประเทศอินโดนิเซีย ซึ่งมีกำหนดการเดินทางไว้ล่วงหน้าอยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พิธา เคลื่อนไหว หลังจากศาลรัฐธรรมนูญ มีมติเอกฉันท์

เริ่มแล้ว! ประชาชนดาหน้ารัฐสภา หลังศาลรัฐธรรมนูญมีมติเป็นเอกฉันท์ให้พิธาพ้นหน้าที่ ส.ส.จนกว่าจะมีคำวินิจฉัย

.

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น
และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage