เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เห็นออร่าความหล่อขาวสว่างไสวเด่นมาแต่ไกล ถึงกับต้องร้องกรี้ดๆๆให้กับหนุ่ม “เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” พระเอกซีรีส์ชุด Encore 100 ล้านวิว เรื่อง เชือกวิเศษไตรภาค ตอน ปีนผาคว้าเลิฟ” ทางช่อง GMM 25 ที่กำลังจะลงจอออนแอร์วันที่ 31 ส.ค. ที่จะถึงนี้ แต่แหม.. ล่าสุดมีคนไปเจอฮีกำลังเดินเลือกซื้อทีวีเครื่องใหม่อยู่นานสองนาน จนแฟนๆแซวว่า เตรียมจะถอยมาเพื่อดูซีรีส์ของคู่จิ้นเพื่อนซี้ “คชา-นนทนันท์” เรื่อง “U-Prince Series ตอน ทีเรกซ์” รึเปล่า เล่นเอาฟินกันไปตามระเบียบ

 121984654

มีคนเจอเราไปเดินซื้อทีวี เลยมีแฟนๆแซวว่าลงทุนซื้อทีวีใหม่เพื่อมาดูซีรีส์ที่ “คชา” เล่นรึเปล่า

“รู้ได้ยังไงเนี่ยฮะ (หัวเราะ) ยังไม่ได้ซื้อเลย คือผมจะซื้อทีวีให้ที่บ้านครับ เพราะว่าทีวีที่บ้านมันเก่าแล้ว (ยังใช้ขาวดำเหรอ) ไม่ใช่ขาวดำ (หัวเราะ) หมายถึงว่าสมัยนี้มันต้องใช้แบบ HD ใช่มั้ย เราก็อยากจะดูแบบภาพคมชัดบ้าง ทีวีที่มีอยู่ก็ได้มานานแล้ว แต่ก็ยังเลือกซื้อไม่ได้ครับ มันหลายรุ่นเกิน ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเอารุ่นไหนครับ ใครก็ได้แนะนำรุ่นดีๆมาให้ผมหน่อยครับ (หัวเราะ)”

แสดงว่าไม่ได้จะซื้อใหม่เพื่อเตรียมดูซีรีส์ของเพื่อนใช่มั้ย

“ทีวีที่บ้านก็ดูได้ครับ”

ได้ดูซีรีส์ที่เพื่อนเราเล่นบ้างรึยัง

“ก็ดูๆทีเซอร์มาแล้วครับ ก็เป็นเค้านั่นแหละครับ เล่นเป็นตัวเองดี ผมว่าน่าจะออกมาดีแหละ น่าจะเข้าทางเค้า ไม่ได้คุยได้แซวอะไร คุยกันเรื่องเพลงมากกว่า ว่าจะร้องเพลงอะไรกัน เพราะเร็วๆนี้จะมีมินิคอนเสิร์ตด้วยกันครับ เป็นของลูกค้า แล้วถัดไปก็จะมีงานมีตติ้งของเต๋ากับคชา แฟนคลับเค้าจัดให้ครับ”

เหมือนจะเป็นงานมีตติ้ง “เต๋า-คชา” คู่กันครั้งแรกและครั้งสุดท้าย เป็นการทิ้งทวน

“ที่จริงผมจะบอกว่ามีหลายงานนะ คอนเสิร์ตใหญ่นี่ก็ใช่นะที่ค่ายทำให้ แต่ว่ามันใหญ่ ก็มีมาทุกปี ผมคิดว่านั่นก็คืองานมีตเหมือนกัน เราได้มาพบปะกัน ผทว่างานมีตครั้งนี้มันไม่ใช่ครั้งแรกหรอก อย่างเราไปเที่ยวด้วยกันที่โน่น ที่นี่ มันก็เปลี่ยนแค่ชื่องานเฉยๆ คอนเสิร์ต 4 ครั้งที่ผ่านมาก็คืองานมีตติ้งแหละ”

แฟนคลับบางคนอาจจะนอยด์ เพราะเขารอกันมา 5 ปี แล้วพึ่งมาได้จัด

“ผมว่าไม่น่าจะนอยด์นะ แล้วก็ไม่ควรนอยด์ คืออาจจะในมุมของเค้า อย่าไปนอยด์เลย เค้ามีคอนเสิร์ตใหญ่ให้เราก็ดีขนาดไหนแล้ว จะมีศิลปินสักกี่คนที่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ขนาดนั้น แต่ก็ต้องขอบคุณแฟนคลับด้วยที่มานะครับ เราก็เข้าใจแฟนคลับนะครับ ที่เค้าอยากจะมีมีตติ้งเล็กๆ แต่มันก็อยู่ที่จังหวะและโอกาสนั้นด้วยครับ”

ถ้าไม่มีอยู่ค่ายเดียวกันแล้ว และไม่มีงานด้วยกันเท่าไหร่ กลัวคนจะลืมคู่ของเรามั้ย

“ก็ต้องตามเวลาครับ แล้วแต่ อาจจะเป็นไปได้เพราะเราไม่มีงานด้วยกัน แต่ถ้ามีงานด้วยกันก็อาจจะกลับมา อย่างพี่นัทพี่ต้อลเค้าก็ยังมีงานด้วยกันอยู่ดี ยังไงหลังไมค์เราก็ยังคุยกันในกรุ๊ป ไปเตะบอลด้วยกันอยู่ตลอดครับ แต่ก็ไม่รู้ว่าพอแยกกันแล้วจะเป็นยังไง ไม่มีใครรู้เหมือนกันครับ”

ล่าสุดได้ขึ้นปกนิตยสารคู่กับ “คชา” เพื่อนซี้เรา

“ก็ต้องขอบคุณทางหนังสือและลูกค้าด้วยครับที่เลือกเราไป ก็สวยดีครับ แนวดี ชอบ ตอนถ่ายบอกเลยว่าร้อนมาก  แต่ภาพสวยครับ”

เหมือนเป็นการถ่ายแบบคู่กันครั้งสุดท้าย ก่อนจะแยกย้ายกันไปเพราะหมดสัญญาแล้ว

“ก็ไม่รู้นะ อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายที่อยู่ในค่ายเดียวกัน แต่ละคนก็อาจจะแยกย้ายกันไป ก็ไม่แน่หรอกถ้ามีโอกาสก็อาจจะมาเจอกันก็ได้ ถ้ามีคนสนใจเค้าก็อาจจะจ้างก็ได้ครับ มีคนจ้างเราก็มีงานด้วยกันอยู่แล้วครับ”

13323228_1116518281743882_8317900366441651874_o

 

เอ้า!! ใครอยากเห็นทั้ง “เต๋า-คชา” มีงานคู่กัน จ้างได้โลดเลยจ้า ส่วนเรื่องที่หนุ่ม “เต๋า” ฮีไปซื้อทีวีใหม่ ไม่ใช่จะเอาไว้ดู “ทีเรกซ์” แบบ HD ชัดๆ หรอก เพราะต่อให้ทีวีชัดไม่ชัด รุ่นเก่าขนาดไหน ก็ดูอยู่ดีชิมิ เอาเป็นว่าใครที่อยากติดตามผลงานของหนุ่มเต๋า ทุกวันศุกร์ 20.45 น. เปิดช่อง 5 ดูซิทคอม “ครอบครัวหรรษา” แล้วรอ 31 ส.ค. กับ “เชือกวิเศษไตรภาค ตอน ปีนผาคว้าเลิฟ” ทางช่อง GMM 25 และอีกไม่นานเตรียมพบกับ “Princess Hours รักวุ่นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น” เวอร์ชั่นไทย ที่หนุ่มเต๋ารับบทนำ และต้นปีหน้าเลยกับ “Club Friday The Series 8 รักแท้มีหรือไม่มีจริง ตอน รักแท้หรือแค่..สับสน” เป็นการคู่กันครั้งแรกของเต๋า และหนุ่ม “โทนี่ รากแก่น” เตรียมฟินกันได้เลย เพราะงานนี้มีจูบกันแน่นอน..

 

ขอบคุณเครดิตรูปจาก : IG  @taophiangphor / เว็บ dek-d

CR. SPOTLIGHT

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online